vĐồng tin tức tài chính 365

TGĐ Kusto Home: “Hướng đến nâng tầm cuộc sống cho người trẻ thành đạt”

2022-06-03 08:32

Khi bất động sản bước vào chu kỳ phát triển mới, Kusto Home đã chọn bước đi đầy táo bạo khi tiên phong mở ra xu hướng phát triển những lựa chọn an cư phục vụ tối đa nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ, thành đạt và luôn tìm kiếm giá trị sống cân bằng tâm-thân-trí.

Nhờ sự thấu hiểu văn hóa địa phương và linh hoạt kết hợp cùng kinh nghiệm quốc tế, những sản phẩm do Kusto Home kiến tạo đã giúp nhà đầu tư ngoại dần hiện thực hóa khát vọng nâng tầm giá trị sống cho người trẻ thành đạt. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Sergey Nam – Tổng Giám đốc Kusto Home để hiểu rõ hơn về định hướng này:

TGĐ Kusto Home: “Hướng đến nâng tầm cuộc sống cho người trẻ thành đạt” - Ảnh 1.

Ông Sergey Nam – Tổng Giám đốc Kusto Home

Dù chưa phải là chủ đầu tư quốc tế có bề dày lịch sử "chinh chiến" ở thị trường Việt Nam, nhưng các dự án của Kusto Home luôn là sản phẩm được mong chờ và tạo được tiếng vang lớn, vậy những yếu tố nào đã làm nên điều đặc biệt này thưa ông?

Chúng tôi may mắn vì vốn là một phần của Kusto Group, tập đoàn đã có nhiều kinh nghiệm đầu tư ở đa dạng lĩnh vực trên khắp thế giới, đồng thời Kusto Group cũng đã có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam thông qua nhiều lĩnh vực đầu tư khác nhau, điều đó giúp chúng tôi am hiểu hơn về đất nước, con người, và đặc tính của thị trường bất động sản tại đây.

Chúng tôi vận dụng sự thấu hiểu đó vào các dự án của Kusto Home, để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu thực của giới trẻ hiện đại nhưng vẫn mang màu sắc riêng khó lẫn. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm sự khác biệt để thực sự tạo nên trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân. Điều này được thực hiện thông qua năng lực của đội ngũ Kustodians, cùng những đối tác chiến lược như Coteccons để giúp chất lượng của các dự án luôn được đảm bảo ở một chuẩn mực cao nhất. Đó là lý do những sản phẩm của Kusto Home đã luôn được thị trường đánh giá cao.

Điều gì khiến ông tin rằng sản phẩm căn hộ của Kusto Home có thể nâng tầm trải nghiệm sống cho thế hệ người trẻ thành đạt?

Trải nghiệm sống khác biệt tại mỗi dự án là điều giúp chúng tôi tự tin trên hành trình kiến tạo của Kusto Home. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt thể hiện ở từng chi tiết thiết kế, giúp tạo nên không gian sống giàu giá trị thực tiễn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư cho thế hệ trẻ thành đạt biết cân bằng cuộc sống và công việc.

Cụ thể, khi nhắc đến Đảo Kim Cương vốn là dự án đầu tay của Kusto Home, nhưng đã có những dấu ấn đặc biệt trên thị trường căn hộ. Cư dân tại đây luôn được tận hưởng cuộc sống với thiên nhiên bao trùm, cùng với đó là hàng loạt dịch vụ và tiện ích cao cấp hàng đầu.

Urban Green là dự án mới nhất chúng tôi phát triển. Trong đó, The Aster là tòa tháp thứ hai vừa được giới thiệu ra thị trường. Đây là nơi được định hình sẽ kế thừa phong cách sống nghỉ dưỡng của Đảo Kim Cương, kết hợp cùng vị trí chiến lược tại TP. Thủ Đức giúp cư dân vừa được sống thư thái, vừa có được sự tiện nghi của đô thị sầm uất. Với những giá trị chân thực và nỗ lực xây dựng nền tảng cốt lõi cho tương lai, chúng tôi tin rằng dự án của Kusto Home luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để đáp ứng nhu cầu an cư của người trẻ thành đạt.

TGĐ Kusto Home: “Hướng đến nâng tầm cuộc sống cho người trẻ thành đạt” - Ảnh 2.

Giá trị thiên nhiên bao trùm không gian tại tháp The Aster – dự án Urban Green

Tái xuất thị trường BĐS sau một thời gian dài vắng bóng, Kusto Home đã có những sự chuẩn bị kỹ càng và những kế hoạch lớn nào cho giai đoạn tiếp theo này? Ông có thể chia sẻ về định hướng Kustomization, triết lý Beyond Property cũng như các giá trị cốt lõi làm nên Kusto Home của ngày hôm nay?

Niềm tự hào lớn nhất của Kusto Home cho đến thời điểm này là các dự án của chúng tôi đều hướng đến phát triển vững bền chứ không ồ ạt chạy theo xu hướng. Kusto Home đã xây dựng bộ tiêu chí tự đánh giá thông qua mỗi dự án để rút ra kinh nghiệm cho những dự án sau. Do đó, mỗi sản phẩm mang phong cách Kusto Home ngoài dấu ấn riêng, dự án sau phải tốt hơn dự án trước và phải luôn đáp ứng tối đa nhu cầu hiện tại của khách hàng. Đó cũng là lý do chúng tôi không quá vội vàng phát triển nhiều dự án cùng lúc.

Với Kustomization là định hướng tạo nên những sản phẩm được chăm chút ở từng khía cạnh, để không gian sống hoàn toàn phù hợp với khách hàng mục tiêu, chúng tôi áp dụng triết lý Beyond Property, luôn tôn trọng và trau dồi kiến thức về nhu cầu và văn hóa địa phương khi phát triển dự án. Chính những điều này đã giúp các dự án do Kusto Home luôn mang lại trải nghiệm sống khác biệt, vượt tầm so với các dự án khác trên thị trường.

TGĐ Kusto Home: “Hướng đến nâng tầm cuộc sống cho người trẻ thành đạt” - Ảnh 3.

Không gian sống vượt trội từ triết lý Beyond Property của Kusto Home.

Phân khúc khách hàng trẻ - thành đạt, cụ thể là tầng lớp Millenials, đã và đang là khách hàng mục tiêu được nhắm đến của nhiều chủ đầu tư trên thị trường BĐS Việt Nam trong những năm gần đây. Trên quan điểm của ông, Kusto Home có những định vị và chiến lược gì dành riêng cho tầng lớp khách hàng đặc biệt này?

Với gần hai thập kỷ trong ngành bất động sản và được tiếp xúc với khách hàng qua nhiều vị trí, tôi nhìn thấy rõ sự thay đổi đối với nhu cầu trong mỗi thế hệ khách hàng. Khách hàng thuộc tầng lớp Millenials là đối tượng khách hàng vốn am tường công nghệ, ưa thích sự sáng tạo và thích thể hiện cá tính riêng.

Vì thế, đối tượng khách hàng trẻ này quan tâm nhiều hơn đến sự trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống bên cạnh nhu cầu đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. Họ dành phần lớn thời gian cho công việc nên cũng luôn mong muốn tìm kiếm một nơi ở vừa có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sống, giải trí, học tập, thể dục thể thao và tận hưởng cuộc sống ngay tại nơi ở để có thể tối ưu hóa thời gian.

Để có đáp ứng tối đa mong muốn đó, chúng tôi tìm ra cách cá nhân hóa sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, để họ luôn cảm thấy họ cũng là một nhân tố quan trọng trong chiến lược phát triển của Kusto Home.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn khuyến khích đội ngũ nhân viên dành nhiều thời gian nghiên cứu, trải nghiệm để có thể thấu hiểu và sâu sát trong từng chi tiết nhỏ nhất của dự án. Thấu hiểu giúp Kusto Home tạo ra không gian sống vượt trội nhằm hài lòng tối đa những khách hàng tin tưởng trao gửi niềm tin, tạo lập nền tảng tốt để họ yên tâm phát triển sự nghiệp.

TGĐ Kusto Home: “Hướng đến nâng tầm cuộc sống cho người trẻ thành đạt” - Ảnh 4.

Urban Green là lựa chọn an cư hàng đầu cho thế hệ trẻ thành đạt tại TP.HCM

Ông đánh giá ra sao về tính thẩm mỹ và nhu cầu mua nhà của thế hệ trẻ tại thị trường Việt Nam?

Theo quan sát của cá nhân tôi, Việt Nam hiện là một trong số các quốc gia trung lưu đang trỗi dậy mạnh mẽ bên cạnh các nước Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philipines nhờ vào số lượng người trẻ thành đạt ngày càng đông.

Người trẻ thành đạt tại Việt Nam đang là nhân tố góp phần vào sự thay đổi của thị trường bất động sản. Đối với họ, nhà là "tuyên ngôn" phong cách sống của bản thân. Người trẻ không ngại đầu tư để biến không gian sống thành nơi thể hiện cá tính riêng và khẳng định giá trị của bản thân với cộng đồng.

Khi cuộc sống thành thị tấp nập, nhiều lo toan cho công việc thì những dự án đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cũng đang được thế hệ trẻ đặc biệt quan tâm. Bởi vì điều đó giúp họ có thể tận hưởng trải nghiệm sống tinh tế thông qua thiết kế nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần ngay trong không gian sống.

Chính vì thế, tòa tháp The Aster của dự án Urban Green, là biểu tượng sắc nét, thể hiện rõ ràng nhất những thấu hiểu của chúng tôi khi kiến tạo dành riêng cho đối tượng khách hàng này. Sau Đảo Kim Cương, Urban Green sẽ là dấu ấn tiếp theo mà Kusto Home hoàn thành giấc mơ nâng tầm trải nghiệm sống cho người trẻ thành đạt khi sở hữu nơi an cư có đầy đủ các tiêu chí của một cuộc sống hiện đại.

http://tintuc.vdong.vn/06/1373160.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.80591628120602202-tad-hnaht-ert-iougn-ohc-gnos-couc-mat-gnan-ned-gnouh-emoh-otsuk-dgt/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“TGĐ Kusto Home: “Hướng đến nâng tầm cuộc sống cho người trẻ thành đạt””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools