vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên nào gian dối để ăn trộm?

2022-06-05 15:54

Câu 1: Giám đốc Pitts mất cả tuần để chuẩn bị kế hoạch cho dự án mới diễn ra trong vài ngày tới. Nhưng hôm nay, sau khi ăn trưa về, Pitts phát hiện các tài liệu quan trọng đã biến mất. Anh đoán chắc thủ phạm là một trong ba nhân viên.

Khi bị sếp chất vấn, Jane cho biết ra ngoài ăn trưa với bạn, cho Pitts xem hóa đơn làm bằng chứng. Grace nói bị ngã gãy tay khi ra ngoài ăn trưa nên phải đến bệnh viện chụp X-quang. Emma ở văn phòng chuẩn bị cho bài phát biểu tại hội nghị ngày mai.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên nào gian dối để ăn trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Thành phố liên tục xảy ra các vụ trộm táo tợn ở ngân hàng, cửa hàng trang sức, gây thiệt hại nhiều tài sản. Những tên tội phạm luôn tẩu thoát trước khi cảnh sát đến. Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm ra tên con phố tiếp theo sẽ bị trộm tấn công, nhưng chưa rõ số nhà.

Trong vụ trộm gần nhất, cảnh sát tìm thấy một tờ giấy ghi số do kẻ trộm vô tình làm rơi. Dãy số trên đó được phát hiện là số nhà của các cửa hàng, ngân hàng bị trộm. tìm quy luật của dãy số, xác định mục tiêu của trộm

Bạn hãy tìm ra quy luật của dãy số để xác định nơi tiếp theo là mục tiêu của trộm.

Câu đố: Nhân viên nào gian dối để ăn trộm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tối qua, đường phố vắng vẻ và tối tăm do mưa bão gây mất điện. Sáng nay, Joan thức dậy và phát hiện tiền bạc, trang sức bị ăn trộm. Cảnh sát đến và thẩm vấn những người hàng xóm.

Richard cho biết tối qua tan làm về nhà muộn, sau đó lập tức đi ngủ vì quá mệt. Linda nấu bữa tối, đọc truyện và ngủ cùng con trai vì cậu bé sợ bóng tối. David thắp nến để đọc sách rồi ngủ thiếp đi trên ghế đi văng, chỉ tỉnh dậy khi trời sáng.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên nào gian dối để ăn trộm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Điện đột nhiên bị cắt giữa vở kịch ở nhà hát. Khi điện sáng trở lại, khán giả thấy nữ diễn viên chính nằm bất tỉnh trên sàn với con dao sau lưng. Nhân viên an ninh yêu cầu tất cả ở yên tại chỗ và báo cảnh sát.

Cảnh sát điều tra ra ba nghi phạm và hỏi họ đang làm gì khi sự việc xảy ra. Khán giả Rick nói đang ngồi trên ghế đọc bản giới thiệu chương trình vì không hiểu rõ nội dung. Diễn viên phụ Morty đang đứng ở góc khác của sân khấu và không nhìn thấy gì. Kỹ thuật viên Stewie đi sửa cầu chì khi mất điện.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Nhân viên nào gian dối để ăn trộm? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6112744-mort-na-ed-iod-naig-oan-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên nào gian dối để ăn trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools