vĐồng tin tức tài chính 365

Xu hướng du lịch tự túc cùng kkday

2022-06-06 08:58
Xu hướng du lịch tự túc cùng kkday - Ảnh 1.

KKDay- ứng dụng cầm tay cho cộng đồng đam mê dịch chuyển

Du lịch tự túc dần trở thành xu hướng sau đại dịch

Ngày nay, du lịch tự túc ngày càng trở lên phổ biến được nhiều người lựa chọn thay vì đi theo hành trình hoặc đi theo tour của các công ty du lịch.

Để trải nghiệm được trọn vẹn cảm giác của du lịch tự túc, bạn sẽ phải tự tay lên lịch trình chi tiết, lựa chọn và đặt phương tiện di chuyển, chỗ ở… Các trải nghiệm này mặc dù đôi khi khá căng thẳng mệt mỏi nhưng dần dần sẽ tích lũy cho bạn những kinh nghiệm quý báu không phải ai cũng có cơ hội trải qua.

Với du lịch tự túc, bạn có thể:

Chủ động thời gian, tạo sự thoải mái

Du lịch tự túc khiến bạn chủ động mọi thứ, đặc biệt là thời gian. Đến một địa điểm, bạn có thể thoải mái ngắm cảnh, lưu giữ kỉ niệm mà không sợ bị thúc giục di chuyển đến điểm khác, ... Đây có lẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho du lịch tự túc lên ngôi.

Đa dạng lựa chọn, tiết kiệm chi phí

Khi du lịch tự túc, bạn có thể chọn nơi ăn uống, địa điểm tham quan, lưu trú, ... dựa trên sở thích và điều kiện tài chính cá nhân mà không phải phụ thuộc vào người khác. Bạn có thể ăn, ở bất cứ nơi đâu bạn muốn mà phù hợp với túi tiền của mình.

Du lịch tự túc cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời, học hỏi được nhiều kỹ năng, khiến cho cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc.

Sự nhanh chóng, tiện lợi

Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa, tất cả các khâu chuẩn bị trước chuyến đi như đặt phòng khách sạn, tham khảo chỗ ăn uống, ... đều có thể được thực hiện dễ dàng thông qua một cái click chuột. Các thông tin du lịch về điểm đến được cập nhật khá nhiều và rất hữu ích với người du lịch. Bạn chỉ cần ngồi nhà nhưng vẫn có thể lên được toàn bộ lịch trình cho chuyến đi.

Đại dịch COVID đã làm thay đổi một phần quan trọng đối với xu hướng du lịch khi yêu cầu về hạn chế tiếp xúc được đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến khách du lịch ưa chuộng du lịch tự túc hơn việc đi theo tour truyền thống.

Du lịch tự túc với ứng dụng KKDay

Với những tín đồ xê dịch thì để chuẩn bị một chuyến du lịch tự túc trọn vẹn, mọi thông tin cần thiết để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình đều có thể thực hiện được thông qua KKDay từ đặt vé xe, đặt phòng, tour du lịch, ẩm thực, ... Ứng dụng này đã tham gia thị trường du lịch Việt Nam từ năm 2017 và đang là ứng dụng được nhiều người lựa chọn cho hành trình du lịch tự túc của mình.

KKDay hiện đang hoạt động tại 11 quốc gia với hơn 500 nhân viên, cung cấp hơn 30.000 sản phẩm trải nghiệm địa phương đặc sắc, đáp ứng nhu cầu du lịch tại hơn 90 quốc gia & vùng lãnh thổ trên 2 nền tảng website & ứng dụng di động.

Với ứng dụng này, bạn sẽ được hỗ trợ hữu hiệu với trang blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch uy tín đa ngôn ngữ, đánh giá dịch vụ hữu ích từ chính khách hàng đã trải nghiệm, dịch vụ hỗ trợ người dùng 24/7, và thanh toán thuận tiện với tất cả các hình thức phổ biến online hiện nay.

Xu hướng du lịch tự túc cùng kkday - Ảnh 2.


Từ 2021 đến nay, với nhận thức sâu sắc về tiềm năng thị trường, KKday Việt Nam bắt đầu phát triển mảng du lịch nội địa và lượng người dùng Việt với hơn 1.500 sản phẩm du lịch đã được giới thiệu rộng rãi thông qua website và ứng dụng di động.

Trong giai đoạn nửa đầu năm 2022, KKday Việt Nam đã đạt được số lượng người dùng hơn 1.000.000 lượt với doanh thu tăng trưởng hơn 500% ở mảng du lịch nội địa. Dự kiến đến cuối 2023, ứng dụng sẽ đón chào lượt khách thứ 3.000.000 cùng tổng doanh thu hồi phục bằng mức trước dịch.

Các chương trình ưu đãi của KKDay

Đặc biệt là tháng 6 năm nay, trong chuyến thăm khảo sát thị trường Việt Nam, KKDay đã có những thỏa thuận chiến lược với Sunworld - thương hiệu Công viên giải trí hàng đầu Việt Nam. Trước mắt nhắm đến các hoạt động hợp tác truyền thông, thúc đẩy, quảng bá cho hoạt động kinh doanh tại hai thị trường lớn là Phú Quốc và Đà Nẵng. gửi xác nhận

Điều này đã giúp cho các tín đồ du lịch có những lựa chọn vui chơi giải trí tốt nhất để lựa chọn, đặt chỗ cho chuyến du lịch mơ ước của mình. Đó thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch tự túc.

Xu hướng du lịch tự túc cùng kkday - Ảnh 3.


Ngoài ra, trong tháng 6 năm 2022, còn có chương trình ưu đãi "Bật Mood Hè Thoả Sức Vi Vu" kéo dài đến hết 30-6-2022 dành cho người dùng mới của KKday - giảm 10% khi đặt bất kì dịch vụ du lịch nào tại thị trường Việt Nam.

Song song đó, các điểm đến hấp dẫn trong mùa hè như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc cũng đang được KKday giới thiệu đến người dùng kèm theo ưu đãi lên đến 200.000đ khi nhập mã VUIHE200. Dự kiến đến cuối năm 2022, ứng dụng sẽ tiếp tục các chương trình truyền thông và kích cầu để tăng số lượng trải nghiệm được thực hiện thông qua nền tảng số của mình.

Xem thêm: mth.39084925150602202-yadkk-gnuc-cut-ut-hcil-ud-gnouh-ux/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xu hướng du lịch tự túc cùng kkday”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools