vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai sát hại người mẫu?

2022-06-06 17:07

Câu 1: Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm xem họ làm gì trong thời gian xảy ra án mạng. Nhà tạo mẫu tóc Allan cho biết đang bận trang điểm lại cho các người mẫu. Mẫu nữ Gloria thay váy trong hậu trường. Quản lý Hank gọi điện thoại cho đối tác.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Ai sát hại người mẫu?

>>Đáp án

Câu 2: Nhạc sĩ nổi tiếng Finn báo cảnh sát rằng bị mất trộm chiếc kèn saxophone đắt tiền. Trước đó, khi trở về nhà từ buổi hòa nhạc, Finn cất chiếc kèn yêu quý vào két sắt rồi đi ngủ. Anh ngủ say đến mức không nghe thấy tiếng người giúp việc quét dọn. Cảnh sát muốn kiểm tra căn phòng nhưng bị chó cưng của Finn sủa ầm ĩ. Finn nói, chú chó cứ thấy người lạ là sủa.

Sau khi điều tra, cảnh sát nghi ngờ ba người. Anh trai của Finn nói hiếm khi được mời đến nhà nên không thể lấy trộm đồ. Người giúp việc cho biết không được trả lương cao nhưng không bao giờ ăn trộm. Hàng xóm phàn nàn Finn thường luyện kèn vào tối muộn khiến con nhỏ không ngủ được, nhưng anh ta chưa bao giờ nhìn thấy chiếc kèn của Finn.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai sát hại người mẫu? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát truy đuổi tên cướp trên phố. Trong lúc vội vã trốn chạy, hắn đánh rơi thứ gì đó từ túi quần. Cảnh sát nhặt được món đồ và phát hiện đó là một quyển sổ nhỏ. Họ kiểm tra kỹ để xem có manh mối nào về đồng phạm của tên cướp.

Cảnh sát điều tra ra hắn chỉ có một đồng phạm, tên của kẻ đó đã được mã hóa. Bạn có đoán ra cái tên cảnh sát cần tìm trong ba gợi ý dưới đây?

Câu đố: Ai sát hại người mẫu? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Sophie mang rất nhiều đồ ăn đến văn phòng cho bữa trưa, gồm gà rán, sandwich, bánh ngọt. Nhưng khi đến giờ ăn, Sophie mở tủ lạnh ra và thấy trống trơn. Khi ấy, trong văn phòng có bốn nhân viên, Sophie chắc chắn một trong số đó đã lấy trộm đồ ăn của cô.

Bạn hãy quan sát và tìm ra nhân viên nào là thủ phạm?

Câu đố: Ai sát hại người mẫu? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5532744-uam-iougn-iah-tas-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai sát hại người mẫu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools