vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 8/6] Bí mật đồng tiền số 24: Ở đây trị chứng ôm rơm

2022-06-07 17:06

Điều tương tự cũng xảy ra trên thị trường chứng khoán khi có nhiều "chứng sĩ" ôm thật nhiều cổ phiếu rồi lại "mang bệnh" khi thị trường đỏ lửa.

Có một nghiên cứu chỉ ra rằng thị trường chứng khoán Việt Nam có đến 80% các nhà đầu tư cá nhân tham gia các hoạt động giao dịch, mua bán trên thị trường. Trong số đó, có rất nhiều nhà đầu tư không chuyên, không có kinh nghiệm, mua bán theo cảm xúc hoặc nghe người khác "phím hàng". Họ cũng giống như những người "ôm rơm rặm bụng", cầm rất nhiều mã cổ phiếu nhưng lại không hiểu rõ chúng của doanh nghiệp nào, tiềm năng phát triển trong tương lai ra sao hay thậm chí còn không hiểu lý do mình lại mua cổ phiếu đó. Hệ quả là các chứng sĩ rơi vào trạng thái "đau đầu, hoa mắt, chóng mặt" mỗi khi thị trường biến động, trằn trọc mất ngủ vì thua lỗ chứng khoán.

Làm sao để không "ôm rơm" nữa và trị chứng bệnh "rặm bụng" luôn là một câu hỏi lớn, đặc biệt là đối với những nhà đầu tư không chuyên, không có nhiều thời gian tìm hiểu về thị trường. Liệu có sản phẩm đầu tư nào mà các nhà đầu tư dù bỏ ra ít thời gian và chi phí đầu vào nhưng vẫn đảm bảo uy tín và mang lại kết quả khả quan?

[11h20 ngày 8/6] Bí mật đồng tiền số 24: Ở đây trị chứng ôm rơm - Ảnh 1.

Bí mật đồng tiền số 24 có chủ đề "Ở đây trị chứng ôm rơm"

Hiểu được tâm lý đó, "Bí mật đồng tiền" số 24 với chủ đề "Ở đây trị chứng ôm rơm" sẽ "bắt bệnh" cho các nhà đầu tư bằng một công cụ được ví như thứ thuốc đặc trị cho những nhà đầu tư non trẻ: quỹ ETF - một công cụ đầu tư khá thú vị và mới mẻ tại Việt Nam. 

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc bảo chứng cho sự thành công của chương trình là host Ngọc Trinh, BTV Hoàng Nam, chuyên gia Phạm Lưu Hưng (Mr.X30) - Kinh tế trưởng SSI, "Bí mật đồng tiền" số 24 còn chào đón sự xuất hiện của vị "bác sĩ" đặc biệt - anh Tô Xuân Nam, chuyên gia quỹ cổ phiếu, Công ty Quản lý quỹ SSI (SSIAM), hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn khi tham gia thị trường chứng khoán.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "Ở đây trị chứng Ôm rơm" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (08/06) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.94531555170602202-mor-mo-gnuhc-irt-yad-o-42-os-neit-gnod-tam-ib-6-8-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 8/6] Bí mật đồng tiền số 24: Ở đây trị chứng ôm rơm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools