vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Thí sinh nào sát hại giám khảo?

2022-06-08 11:02

Câu 1: Một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở thị trấn nhỏ. Tất cả thí sinh đã lên đồ, trang điểm sẵn sàng cho đêm chung kết, bỗng điện phụt tắt. Khi đèn sáng trở lại, mọi người thấy giám khảo nằm trong vũng máu trên sàn. Cảnh sát thẩm vấn bốn thí sinh đứng gần nạn nhân khi mất điện, nhưng tất cả phủ nhận liên quan.

Bạn có đoán ra ai là kẻ sát hại giám khảo?

Câu đố: Thí sinh nào sát hại giám khảo?

>>Đáp án

Câu 2: Trưa chủ nhật, Martin, John và Laura đến nhà hàng dùng bữa. Martin gọi ba chiếc bánh burger cỡ lớn, John ăn một miếng bánh ngọt, còn Laura chỉ uống một cốc nước lọc. Sau đó, cả ba quyết định gọi phục vụ mang lên chai rượu vang lâu năm nhất của nhà hàng.

Khi họ đang thưởng thức rượu, người phục vụ bỗng tiết lộ đã cho thuốc độc loại nhẹ vào rượu, một trong ba sẽ lập tức mất mạng còn hai người khác có thời gian để chạy đến bệnh viện.

Ai là người bị hại trước tiên?

Câu đố: Thí sinh nào sát hại giám khảo? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát phát hiện một tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trong nhà ông Bond. Họ mang lệnh khám xét đến để kiểm tra ngôi nhà, nhưng tìm khắp các phòng mà không thấy kẻ khả nghi. Bỗng cảnh sát phát hiện một cánh cửa gỗ trên sàn thông xuống tầng hầm. Bond nói đó là nơi chứa đồ cũ, cả năm nay ông không xuống đó, thậm chí còn không lắp đèn điện bên dưới.

Khi xuống kiểm tra, cảnh sát lập tức xác định có người ở dưới hầm. Cảnh sát dựa vào manh mối nào?

Câu đố: Thí sinh nào sát hại giám khảo? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát nhận được tin một tội phạm bị truy nã đang cải trang, sống dưới vỏ bọc nhân viên làm thuê trong thành phố. Họ điều tra ra tên này đang làm việc tại một hiệu cắt tóc hoặc cửa hàng thức ăn nhanh. Cảnh sát ập đến hai địa điểm cùng lúc.

Theo bạn, nhân viên nào là tội phạm?

Câu đố: Thí sinh nào sát hại giám khảo? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9133744-oahk-maig-iah-tas-oan-hnis-iht-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Thí sinh nào sát hại giám khảo?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools