vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ động viên châu Á: 'Chúc mừng Việt Nam, hãy tiếp tục khiến Đông Nam Á tự hào'

2022-06-09 04:08
Cổ động viên châu Á: Chúc mừng Việt Nam, hãy tiếp tục khiến Đông Nam Á tự hào - Ảnh 1.

Nhiều cổ động viên châu Á ca ngợi và chúc mừng U23 Việt Nam - Ảnh: Facebook

Người hâm mộ Amy Virginia viết: "Chúc mừng Việt Nam giành vé vào tứ kết. Tôi hy vọng bạn tiếp tục trình diễn tài năng để các quốc gia khác ở châu Á thấy rằng bóng đá Đông Nam Á cũng mạnh như các khu vực khác".

Tài khoản Alvin Yap bình luận: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn là đội duy nhất ở Đông Nam Á tiến vào tứ kết. Hãy tiếp tục đi hết những chặng đường còn lại và làm cho bóng đá Đông Nam Á cảm thấy tự hào".

CĐV Phaeng Thong Kamxai viết: "Chúc các bạn tiếp tục gặt hái thành công tại giải".

Người hâm mộ Arnon Limcharoen viết: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn xứng đáng vào tứ kết và tôi nghĩ các bạn sẽ trở thành ngựa ô ở giải đấu này. Hãy vào chung kết một lần nữa".

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi Việt Nam, cũng có nhiều người chỉ trích U23 Malaysia với lối đá thiếu nỗ lực. Cổ động viên Thái Lan viết: "Malaysia đá như thế này thì không nên dự giải vào năm tới. Chúng tôi không muốn gặp lại các bạn".

Xếp hạng chung cuộc bảng C Giải U23 châu Á: Hàn Quốc và Việt Nam dẫn đầuXếp hạng chung cuộc bảng C Giải U23 châu Á: Hàn Quốc và Việt Nam dẫn đầu

TTO - Lượt trận cuối cùng bảng C Giải U23 châu Á 2022 khép lại tối 8-6 với các kết quả: U23 Việt Nam thắng Malaysia 2-0 và Hàn Quốc vượt qua Thái Lan 1-0.

Xem thêm: mth.8723802280602202-oah-ut-a-man-gnod-neihk-cut-peit-yah-man-teiv-gnum-cuhc-a-uahc-neiv-gnod-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ động viên châu Á: 'Chúc mừng Việt Nam, hãy tiếp tục khiến Đông Nam Á tự hào'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools