vĐồng tin tức tài chính 365

Đan Trường lên tiếng xin lỗi sau ồn ào bị tố 'xài chùa' Ai chung tình được mãi, Từng yêu

2022-06-09 05:00

Những ngày vừa qua, câu chuyện ca sĩ Đan Trường bị tố “xài chùa” ca khúc Ai chung tình được mãi đã thu hút sự quan tâm của khán giả và fan hâm mộ.

Ngay sau khi nhận thông tin sự việc, ông bầu Hoàng Tuấn- đại diện của Đan Trường đã đưa ra những bằng chứng phía nam ca sĩ đã xin phép cũng như đóng tiền để có thể được sử dụng ca khúc.

Nhưng mới đây nhất, ngày 8-6 giọng ca Kiếp ve sầu lại tiếp tục bị nhạc sĩ Đình Dũng tố thể hiện ca khúc Từng yêu do anh sáng tác mà không xin phép.

Đan Trường lên tiếng xin lỗi sau ồn ào bị tố 'xài chùa' Ai chung tình được mãi, Từng yêu ảnh 1

Đan Trường liên tục vướng lùm xùm "xài chùa" ca khúc mà không xin phép những ngày qua. Ảnh: FBNV.

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng đã nhanh chóng chia sẻ bài viết trên trang cá nhân cũng như tin nhắn khẳng định "việc nói Đan Trường hát "Từng yêu" không xin phép là hoàn toàn không đúng" và cho biết đã xin phép cũng như đóng tiền để có thể thể hiện ca khúc.

Tuy nhiên, ngay sau đó phía nhạc sĩ Đình Dũng- cha đẻ ca khúc “Từng yêu” cũng đăng tải bài viết trên trang cá nhân:

"Tôi vất vả để viết ra một bài hát hay nhất có thể với tôi. Bạn thấy bài hát Hit bạn nhắn tin xin tôi để hát cover up lên youtube . Sau đó bạn mang bài của tôi đi hát mấy năm trời, kiếm bao nhiêu là tiền bạc.

Tôi chưa được một lời cảm ơn, chưa được một đồng tiền cơm cháo. Giờ tôi nhắc nhở bạn bạn lại quay tố ngược lại tôi. Nói rằng tôi đã cho phép bạn hát. Nực cười .. biết vậy ngày đó tôi chẳng cho bạn hát cover làm gì nữa. Bạn xin cover hát chơi sau đó bạn mang đi kiếm tiền.

Tôi đẻ ra đứa con bạn mang nó đi lợi dụng kiếm bao nhiêu tiền bạc. Bạn không cảm ơn tôi thì thôi giờ tôi còn bị bạn tố ngược lại. Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Tôi không hiền nữa đâu".

Đan Trường lên tiếng xin lỗi sau ồn ào bị tố 'xài chùa' Ai chung tình được mãi, Từng yêu ảnh 2

Nhạc sĩ Đình Dũng khẳng định bài hát "Từng yêu" mình chưa uỷ quyền cho ACV Entertainment cấp phép biểu diễn. Ảnh: FBNV.

Sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng bàn luận trên các diễn đàn mạng thì đến tối cùng ngày, ca sĩ Đan Trường đã đăng tải bài viết xin lỗi trên fanpage cá nhân để giải quyết trọn vẹn và dứt điểm sự việc, tránh kéo dài, gây thêm những ồn ào.

Cụ thể, Đan Trường viết: "Đầu tiên, cho Đan Trường gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ, vì những ồn ào không đáng có này. Tiếp theo, Đan Trường muốn gửi lời xin lỗi đến phía ê-kíp công ty ACV Entertainment vì việc sử dụng hai ca khúc 'Ai chung tình được mãi' và 'Từng yêu' đã gây nên rất nhiều phiền hà cho mọi người".

"Thật sự, Đan Trường cảm thấy hai ca khúc rất hay, nhiều cảm xúc nên khi nghe đã muốn thể hiện lại. Dù đã cố gắng để việc hát lại ca khúc này chỉnh chu nhất, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều sai sót về lý lẫn tình. Chính vì thế, Đan Trường cũng xin phép gửi lời xin lỗi đến các bên.

Thời gian đầu khi mới phát hành trên YouTube, các Fan rất thích và yêu cầu Đan Trường hát bài "Từng yêu" nên Đan Trường đã hát mà chưa nói rõ ràng với ACV, gây ra hiểu lầm không đáng có. Sau sự việc này, Đan Trường và ê-kíp cũng sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc"- Đan Trường bày tỏ.

Đồng thời, Đan Trường cũng cho biết mình và ê-kíp sẽ đã gỡ bỏ ca khúc "Ai chung tình được mãi" và "Từng yêu" ra khỏi hệ thống YouTube của công ty. Và chắc chắn sẽ không trình diễn hai ca khúc này trên sân khấu một lần nào nữa, dù đã đóng tiền ca khúc Ai chung tình được mãi cho VCPMC đầy đủ.

"Xin khẳng định, Đan Trường rất tôn trọng quyền tác giả, tác phẩm... trong suốt thời gian làm nghề. Nên những ồn ào này thật sự làm Đan Trường rất buồn lòng, bởi dù muốn hay không cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và những người xung quanh"- Nam ca sĩ bộc bạch.

Cuối bài viết, giọng ca Đi về nơi xa cũng xin phép không nói thêm về vấn đề này để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa hơn và gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm cũng như theo dõi sự việc không đáng có.

Đan Trường lên tiếng xin lỗi sau ồn ào bị tố 'xài chùa' Ai chung tình được mãi, Từng yêu ảnh 3

Nguyên văn bài chia sẻ xin lỗi của Đan Trường về những ồn ào vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình.

Bài viết của Đan Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều khán giả cũng như người hâm mộ đã dành những lời khen cho hành động đầy khéo léo, hợp tình hợp lý của nam ca sĩ .

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gửi lời động viên, bày tỏ sự tin tưởng và mong Đan Trường sẽ có thêm nhiều bản cover thành công trên hành trình phía trước.

Xem thêm: lmth.377386tsop-uey-gnut-iam-coud-hnit-gnuhc-ia-auhc-iax-ot-ib-oa-no-uas-iol-nix-gneit-nel-gnourt-nad/nv.olp

“Đan Trường lên tiếng xin lỗi sau ồn ào bị tố 'xài chùa' Ai chung tình được mãi, Từng yêu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools