Khách hàng khi có nhu cầu vay tiêu dùng có thể đến các bưu cục của Bưu điện Việt Nam gần nhất để đăng ký mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit.
Với hơn 98 triệu dân, trong đó số lượng người có thu nhập thấp và trung bình chiếm tỉ lệ cao, nên nhu cầu cần hỗ trợ tài chính, vay vốn tiêu dùng của người Việt ngày càng gia tăng, không chỉ tồn tại ở các tỉnh thành lớn, mà còn diễn ra ở khu vực nông thôn.
Tuy nhiên, các dịch vụ tài chính chính thống vẫn đang chủ yếu phủ rộng ở thành thị, dẫn đến thiếu hụt các giải pháp tài chính an toàn, thiết thực cho người dân vùng sâu vùng xa.
Dữ liệu khảo sát của Ngân hàng Nhà nước cho thấy, có khoảng 47% người Việt tham gia vay tiền, nhưng chỉ có 18,5% vay từ những tổ chức tín dụng và tài chính chính thức, còn lại vay cá nhân hoặc tín dụng đen.
Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp nỗ lực để người dân có thể tiếp cận khoản vay tiêu dùng chính thống. Điển hình như VietCredit đã chính thức triển khai dịch vụ mở thẻ tín dụng nội địa trực tuyến, kết nối trực tiếp tư vấn viên qua máy tính bảng, thông qua mạng lưới rộng lớn của Bưu điện Việt Nam. Việc này góp phần "phủ sóng" sản phẩm tài chính đến với nhiều khách hàng trên toàn quốc, dù ở thành thị hay nông thôn.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng, doanh nghiệp cũng "thiết kế" 4 gói vay linh hoạt với hạn mức hấp dẫn, phù hợp cho: sinh viên, khách hàng vay qua bảo hiểm xã hội, khách hàng đang kinh doanh và khách hàng vay qua lương.
Quy trình thực hiện thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giới thiệu thông tin các gói vay và hướng dẫn thao tác đăng ký mở thẻ trên máy.
Hình thức mở thẻ trực tuyến qua máy tính bảng có thể thay thế quầy giao dịch truyền thống, rút ngắn thời gian chờ, đảm bảo không gian riêng tư, cá nhân hóa trải nghiệm, dễ dàng và kịp thời được "tiếp sức" tài chính.
Sau khi đưa vào hoạt động, nhiều khách hàng hào hứng trải nghiệm đăng ký mở thẻ qua hình thức mới mẻ và tiện lợi này. Một số khách hàng cho biết ban đầu chưa quen với cách sử dụng máy, tuy nhiên khi được nhân viên hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, khách hàng thao tác rất dễ dàng
Đại diện VietCredit chia sẻ: "Ở các tỉnh thành nhỏ, việc tiếp cận công nghệ vẫn còn nhiều rào cản và khó khăn đối với người dân. Do đó, chúng tôi tin rằng dịch vụ mở thẻ tín dụng nội địa trực tuyến kết nối trực tiếp tư vấn viên qua máy tính bảng sẽ là những bước đi đầu tiên giúp khách hàng ở vùng sâu vùng xa làm quen với công nghệ số, đồng thời sẽ trở thành xu hướng của tương lai. Việc triển khai thêm kênh mở thẻ trực tuyến ứng dụng công nghệ cũng nằm trong định hướng thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia của Ngân hàng Nhà nước những năm gần đây".
Nhiều chuyên gia tài chính cũng cho rằng với việc VietCredit mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm tài chính, người dân sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính chính thống, góp phần tránh xa được hiện trạng tín dụng đen trên thị trường, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn, nơi hình thức vay không chính thống vẫn là vấn nạn.
Thẻ tín dụng nội địa VietCredit với nhiều tiện ích.
Với thẻ tín dụng nội địa VietCredit, khách hàng luôn có sẵn một khoản tiền để chi tiêu trước, thanh toán sau cho các nhu cầu thiết yếu hoặc các khoản chi tiêu cấp bách.
Khách hàng có thể sử dụng linh hoạt các tính năng của thẻ như: ứng tiền tại ATM, cà thẻ thanh toán qua POS/MPOS, hoặc thanh toán trực tuyến tùy theo nhu cầu. Như vậy, khách hàng không cần tốn nhiều thời gian, công sức để đăng ký vay các khoản tiêu dùng có giá trị nhỏ nhiều lần, thay vào đó là sử dụng thẻ để ứng tiền bất cứ lúc nào.
Ngoài ra, thẻ này còn ghi điểm bởi chính sách không phí như: không phí mở thẻ, thường niên, thanh toán cà thẻ, thanh toán trực tuyến, SMS, sao kê, tất toán trước hạn…
Mở thẻ 1 lần, khách hàng có thể dùng và trả liên tục suốt 3 năm không cần tái thực hiện các thủ tục. Đặc biệt, khách hàng được chủ động chọn ngày thanh toán tối thiểu hằng tháng và thanh toán số tiền tối thiểu thấp, giúp giảm bớt áp lực thanh toán.
Trong chiến lược phát triển, đại diện VietCredit cho biết doanh nghiệp đang tiếp tục đẩy mạnh đưa nền tảng công nghệ số vào dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời thể hiện phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.
Biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh (MOU), thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa 3 doanh nghiệp nói riêng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam nói chung.
Xem thêm: mth.49205800190602202-neid-uub-iat-gnad-ed-gnud-ueit-yav-ed-gnud-nit-eht-om/nv.ertiout