Song khi sử dụng, tôi thấy chất lượng không đúng tác dụng hoặc thành phần như đã nói.
Trong trường hợp sản phẩm có sai phạm, chất lượng không đạt thì ai phải chịu trách nhiệm, chỉ nhà sản xuất hay cả người đóng quảng cáo sản phẩm đó? Vì đôi khi người mua hàng như tôi hầu như không biết đơn vị sản xuất, chỉ vì tin tưởng người nổi tiếng nên mới dùng.
Hồi cuối tháng 5, tôi thấy có cô diễn viên Trung Quốc bị phạt tới 1 triệu USD vì quảng cáo sai. Vậy ở nước ta, điều này được pháp luật quy định ra sao?
Xem thêm: lmth.4244744-yl-ux-ib-oc-taht-us-ias-oac-gnauq-gnod-gneit-ion-iougn/ten.sserpxenv