vĐồng tin tức tài chính 365

Kết cục bi thảm của người đàn bà đa tình

2022-06-11 17:07

Ngày 3/10/2008, đồn cảnh sát thị trấn Uông Dương, huyện Nhân Thọ, tỉnh Tứ Xuyên, nhận được tin báo phát hiện thi thể phụ nữ không đầu gần như khỏa thân trong căn nhà trọ.

Người trình báo A Phân nói thi thể rất giống chị gái A Hương của cô. Căn nhà này do Hương thuê để sống chung với bạn trai. Hôm nay cô đến tìm chị nhưng gõ cửa mãi không thấy ai mở, đẩy mạnh cửa bước vào, cô phát hiện trong nhà không có ai, một thi thể nằm dưới đất cạnh giường. Thảm trạng của thi thể khiến cô hoảng sợ chạy ra ngoài và gọi điện báo cảnh sát.

Qua xét nghiệm ADN của tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân chính là Hương, chị gái của A Phân.

Căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: QQ

Căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: QQ

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy Hương chết vì vết thương chí mạng từ hung khí là một con dao làm bếp. Cô bị chém vào đầu nhiều nhát. Trên người nạn nhân chỉ có áo ngực và một đôi tất, nhưng không có dấu vết bị cưỡng hiếp, tài sản trong nhà cũng không bị mất, vì thế cảnh sát cho rằng hung thủ giết người vì hận thù.

Qua điều tra, bạn trai Trần Quả của nạn nhân bị coi là nghi phạm lớn nhất. Theo hàng xóm, Quả và Hương đã chung sống 10 năm, chưa kết hôn theo luật pháp nhưng người ngoài đều nghĩ họ là vợ chồng. Cặp đôi có một con gái 7 tuổi. Hai người thường xuyên cãi vã, sáng hôm xảy ra án mạng, hàng xóm nghe thấy họ cãi nhau dữ dội, đập phá đồ đạc.

Sau sự việc, Quả biến mất. Cảnh sát lập nhiều chốt ở thị trấn, rà soát các ga tàu và bến xe để ngăn chặn Quả chạy trốn khỏi địa phương. Dưới sự truy lùng của cảnh sát, Quả biết không thể trốn thoát nên ra đầu thú.

Trần Quả, 52 tuổi, có ngoại hình không cao lớn, bị tật ở mắt trái và mất một đốt ngón tay đeo nhẫn bên trái do tai nạn lao động. Gia đình nghèo, thân thể bị tật nên hơn 40 tuổi Quả vẫn chưa tìm được vợ. Anh ta gặp Hương vào 10 năm trước khi làm việc trong một mỏ than ở huyện Uy Viễn. Hương đã có chồng và con trai nhưng vẫn lén lút quan hệ với Quả. Để được ở bên tình nhân, Hương bỏ rơi chồng con, chạy trốn đến nơi khác cùng Quả.

Bởi chưa ly hôn về mặt pháp lý, Hương không thể kết hôn với Quả, hai người chỉ có thể chung sống với nhau như vợ chồng. Sau khi chuyển đến thị trấn Uông Dương, họ quyết định định cư ở đây và sinh con gái vào ba năm sau đó.

Quả thường xuyên đi làm xa nhà để kiếm tiền nuôi vợ con. Nhưng mối quan hệ giữa hai người dần chuyển biến xấu. Quả thấy Hương ngày càng lạnh nhạt, ít khi trò chuyện, chỉ gọi điện khi cần tiền.

Năm 2006, tình cờ đọc tin nhắn trên điện thoại của Hương, Quả phát hiện cô đang cặp kè với một người đàn ông khác cùng làng. Quả cảnh cáo Hương khi biết cô đã đi quá giới hạn. Hương thề rằng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, sẽ không bao giờ phản bội Quả nữa và được tha thứ.

Đến 2007, Quả phát hiện Hương lại quan hệ ngoài luồng với một người khác, dẫn kẻ đó về nhà sống khi mình đi vắng. Không chỉ vậy, Hương còn lấy tiền Quả vất vả kiếm được cho tình nhân tiêu xài, thậm chí lấy học phí của con gái để mua rượu, thuốc lá cho tình nhân.

Quả cho rằng Hương từng bỏ rơi chồng con, là người không chung thủy. Anh ta nghi ngờ Hương lừa dối không chỉ hai lần vì bản thân thường xuyên xa nhà.

Bị chất vấn, Hương không biện bạch hay giấu giếm mà đề nghị chia tay. Hương nói Quả đã 50 tuổi, còn cô mới hơn 30 tuổi, đang độ thanh xuân, xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng Quả nuối tiếc cuộc sống gia đình, không muốn mất Hương, cũng lo con gái không có mẹ nên kiên quyết không đồng ý. Anh ta bắt Hương cắt đứt liên hệ với những người đàn ông khác.

Tuy nhiên, khi Quả đi nơi khác làm ăn, Hương lại chứng nào tật nấy. Nhiều lần bị "cắm sừng", Quả dần nảy suy nghĩ trả thù.

11h ngày 3/10/2008, Quả trở về nhà trọ của Hương từ Quảng Châu. Sau một hồi trò chuyện, hai người tranh cãi nảy lửa. Quả chỉ trích Hương nhiều lần phản bội, Hương nói từ lâu đã không muốn sống cùng Quả nữa, đuổi anh ta "cút càng xa càng tốt", đe dọa nếu còn quấy rầy sẽ tìm người chém chết.

Nghe vậy, Quả tức giận, quyết định ra tay trước. Anh ta vào bếp lấy dao phay, đặt lên bàn trong phòng ngủ.

Sau khi tranh cãi với Quả, Hương bỏ ra khỏi nhà. 10 phút sau, cô quay về, thấy Quả vẫn chưa đi nên vừa mắng vừa đuổi anh ta. Quả khóa trái cửa nhà trọ, đè Hương lên giường, lột quần áo để ngăn không cho chạy trốn. Anh ta nhấc bổng Hương lên ném xuống đất, sau đó dùng dao chém liên tiếp vào cổ nạn nhân. Gây án xong, Quả ném dao tại chỗ, bỏ chạy.

Do thủ đoạn phạm tội quá tàn nhẫn, Quả bị tuyên án tử hình. Quả nói không hối hận vì đã ra tay với người vợ phản bội, chỉ thương xót con gái trở thành trẻ mồ côi.

Tuệ Anh (Theo Sina, QQ)

Xem thêm: lmth.7564744-gnoul-iaogn-hnit-iom-auc-maht-ib-cuc-tek/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kết cục bi thảm của người đàn bà đa tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools