vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vị khách nào gây án trong tiệc sinh nhật?

2022-06-13 17:07

Câu 1: Bạn của Mary tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô. Họ trang trí nhà cửa, mua đồ ăn thức uống và mời những người thân thiết với Mary đến dự. Cuối bữa tiệc, Mary được phát hiện đã chết vì một nhát dao chí mạng, chùm đèn trang trí bị kéo đứt do vật lộn.

Cảnh sát xác định ba vị khách có động cơ gây án về thẩm vấn họ. Pamela thừa nhận thường cạnh tranh với Mary ở trường nhưng sau đó họ trở thành bạn thân. Robert từng bị Mary lừa dối nhưng nói đã tha thứ cho cô. Hannah cho biết Mary từng cướp bạn trai mình nhưng cô sẽ không giết người.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Vị khách nào gây án trong tiệc sinh nhật?

>>Đáp án

Câu 2: Eileen sống cùng chồng trên hòn đảo nhỏ nối với đất liền bằng một cây cầu. Một hôm, người chồng đi họp, dặn cô ở nhà, không được đi đâu. Nhưng Eileen quyết định đi gặp tình nhân tên Tom, sống ở thành phố trên đất liền.

Tối muộn, Eileen về nhà. Cô gặp Ben "Điên" cầm dao đứng trên cầu, dọa giết cô nếu bước lên cầu. Gần đó có một người lái thuyền kiếm tiền bằng cách đưa khách ra đảo, nhưng Eileen không mang đồng nào, anh ta từ chối cho cô đi nhờ.

Eileen quay lại gặp Tom, kể lại tình hình, nhưng Tom nói không thể giúp gì. Eileen gọi cho bạn thân tên Jane xin giúp đỡ và cũng bị từ chối. Sợ chồng biết chuyện ngoại tình, Eileen đánh liều đi qua cầu. Cô bị Ben sát hại.

Ai có tội trong cái chết của Eileen?

Câu đố: Vị khách nào gây án trong tiệc sinh nhật? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Nancy là đầu bếp một nhà hàng nổi tiếng. Một ngày, các đồng nghiệp phát hiện Nancy nằm trên vũng máu trong bếp và báo cảnh sát. Sau khi xác định Nancy bị sát hại vào tối qua, cảnh sát thẩm vấn tất cả đồng nghiệp của cô xem họ đi đâu, làm gì trong khoảng thời gian án mạng xảy ra.

John nói cùng Nancy làm việc trong bếp đến 22h sau đó ra về trước. Mary rời đi cùng John. Alex nói bị ốm nên xin nghỉ ở nhà cả ngày. Giám đốc nhà hàng cho biết bị đau đầu nên ra về sớm, vào khoảng 17h.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và phát hiện một lời nhắn viết bằng máu trên sàn. Từ manh mối này, bạn có đoán ra hung thủ là ai?

Câu đố: Vị khách nào gây án trong tiệc sinh nhật? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Nhà Smith bị cướp. Cảnh sát tìm thấy anh ta đang bị trói trên ghế vào sáng thứ hai. Smith kể: "Một tên tội phạm đột nhập tối qua, trói tôi lại và ăn trộm trang sức của vợ tôi. Vợ tôi đang đi công tác. Tôi chỉ có thể ngồi đây đợi ai đó đến cứu". Theo Smith, sáng sớm nay, anh nghe thấy tiếng người đưa thư nhét báo qua khe cửa nên vội kêu cứu. Người đưa thư giúp Smith báo cảnh sát.

Tuy nhiên, cảnh sát bắt vợ chồng Smith vì khai báo gian dối. Họ dựa trên manh mối nào?

Câu đố: Vị khách nào gây án trong tiệc sinh nhật? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2005744-tahn-hnis-ceit-gnort-na-yag-oan-hcahk-iv-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vị khách nào gây án trong tiệc sinh nhật?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools