vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn viên hài Hữu Tín bị tạm giữ vì "chơi" ma túy

2022-06-14 09:48

Ngày 13/6, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh cho biết đang hoàn tất hồ sơ xử lý vụ nhóm người tụ tập sử dụng ma túy trái phép tại một căn hộ trong chung cư Gia Việt (phường 5, quận 8) về các hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy", "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Sử dụng trái phép chất ma túy". Trong 6 người bị bắt quả tang sử dụng trái phép chất ma túy có Trần Hữu Tín (diễn viên hài, nghệ danh Hữu Tín, SN 1987).

Trước đó, ngày 11/6, Công an quận 8 tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ tại chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bên trong phòng ngủ của căn hộ này có 1 đĩa sành chứa tinh thể màu trắng và 2 gói nylon chứa 11 viên nén nghi vấn là chất ma túy. Bên trong phòng ngủ này còn có hệ thống điện tử dùng để mở các loại nhạc mạnh, nhạc sàn.

Tại thời điểm trên, Trần Hữu Tín, Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi), Dương Ngọc Thái Huyền (18 tuổi) cùng 3 người khác đang có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện cả ba đều dương tính với chất ma túy.

Diễn viên hài Hữu Tín bị tạm giữ vì chơi ma túy - Ảnh 1.

Hữu Tín được đánh giá là diễn viên trẻ có nhiều triển vọng (Ảnh: Facebook nhân vật)

Khai với cơ quan công an, Hữu Tín cho biết, vào tháng 4/2022, anh cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở quận 1 để sử dụng ma túy. Sau đó, Hữu Tín mang số ma túy còn dư về căn hộ của mình cất. Ngày 11/6, một số bạn bè qua căn hộ của Hữu Tín chơi, Hữu Tín đã đem số ma túy trên ra cùng nhóm bạn sử dụng thì bị công an kiểm tra, phát hiện bắt giữ.

Bước đầu, Công an quận 8 tạm giữ Trần Hữu Tín và Nguyễn Hoàng Phi (SN 1990) với 3 hành vi vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Sử dụng trái phép chất ma túy”. 4 người còn lại, Công an quận 8 đang củng cố hồ sơ để xử lý cùng các hành vi trên.

Diễn viên hài Hữu Tín sinh năm 1987, từng học trường Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh và hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. Hữu Tín nổi lên khi cùng nhóm X-Pro giành giải quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội năm 2016 với tác phẩm hài "Bến Thượng Hải".

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Hữu Tín từng góp mặt trong nhiều game show như Ơn giời! Cậu đây rồi!, Nhanh như chớp... Ngoài diễn kịch, Hữu Tín còn tham gia nhiều bộ phim khác nhau.

Hữu Tín lần đầu tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ phải bỏ nhà đi bụiHữu Tín lần đầu tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ phải bỏ nhà đi bụi

VTV.vn - "Mỉa mai" Hải Yến Idol là con gái mà nghịch ngợm, diễn viên Hữu Tín khiến khán giả cười nghiêng ngả vì kỉ niệm tuổi thơ phải bỏ nhà đi bụi vì lỡ làm mất xe.

Hữu Tín: Đam mê đi hát nhưng nghề diễn đã cứu tôi khỏi vực sâuHữu Tín: Đam mê đi hát nhưng nghề diễn đã cứu tôi khỏi vực sâu

VTV.vn - Xuất hiện bất ngờ trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng, diễn viên hài Hữu Tín khiến dàn khách mời bất ngờ với giọng hát và những chia sẻ về ước mơ của mình.

Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờBị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ

VTV.vn - Từ vị trí ban cố vấn của "Giác quan thứ 6" mùa 2, sau một năm quay lại, Hữu Tín đã trở thành người chơi cùng diễn viên Kiều Linh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.24823447041602202-yut-am-iohc-iv-uig-mat-ib-nit-uuh-iah-neiv-neid/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn viên hài Hữu Tín bị tạm giữ vì "chơi" ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools