vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 15/6] Bí mật đồng tiền số 25: Chọn… mà chơi

2022-06-14 14:41

Khi thị trường đi lên, rất nhiều room chứng khoán, nhóm tư vấn nở rộ mời gọi các nhà đầu tư. Tuy nhiên vào lúc thị trường "ngập lụt", nhiều môi giới biến mất, khiến các nhà đầu tư hết hồn vì "chọn bạn để chơi mà bạn kệ mình tự bơi".

Thời điểm mới tham gia thị trường chứng khoán, nhiều nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm hoặc không có đủ quỹ thời gian cho hoạt động theo dõi thị trường thường lắng nghe sự chỉ dẫn, tư vấn từ các hội nhóm hay các chuyên gia môi giới chứng khoán. Họ mang lại các cơ hội đầu tư hấp dẫn, khiến nhiều "chứng sĩ" may mắn bắt được "sóng" và kiếm lời một khoản nhất định.

Tuy vậy, không phải ai đầu tư chứng khoán cũng kiếm được lời. Khi thị trường trải qua những trận "ngập lụt" như Hà Nội mấy ngày vừa qua, số lượng các nhà tư vấn, môi giới giảm nhanh đáng kể, các nhóm tư vấn cũng im hơi lặng tiếng, để lại các nhà đầu tư non nớt, thiếu kinh nghiệm ở thị trường. Nhiều nhà đầu tư không biết gì về chứng khoán, thậm chí còn không biết xem bảng điện tử, mua bán như thế nào hoặc chỉ mua theo những lần "phím" hàng từ các tư vấn viên dẫn đến thua lỗ nặng nề.

[11h20 ngày 15/6] Bí mật đồng tiền số 25: Chọn… mà chơi - Ảnh 1.

Bí mật đồng tiền số 25 có chủ đề "Chọn… mà chơi"

Thấu hiểu được tâm lý của các nhà đầu tư, Bí Mật Đồng Tiền sẽ dành trọn số 25 với chủ đề "Chọn … mà chơi" để nói về cách lựa chọn người tư vấn phù hợp với mình trên thị trường chứng khoán. Dưới sự dẫn dắt của BTV Hoàng Nam và chuyên gia Phạm Lưu Hưng (Mr. X30) - Kinh tế trưởng SSI, nhà đầu tư chứng khoán nói riêng và mọi người nói chung sẽ tìm ra bí quyết tiếp cận những môi giới tốt và chọn những người bạn cùng đầu tư trên thị trường.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "Chọn … mà chơi" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (15/06) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.14655904141602202-iohc-am-nohc-52-os-neit-gnod-tam-ib-6-51-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 15/6] Bí mật đồng tiền số 25: Chọn… mà chơi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools