vĐồng tin tức tài chính 365

Đâu là sự thật về máy lạnh có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc?

2022-06-15 03:44

Từ "chiến thần diệt khuẩn" TriCare…

Phần lớn người tiêu dùng biết đến Samsung WindFree vì công nghệ không gió buốt ấn tượng giúp làm lạnh tức thì, không tạo gió thổi trực tiếp. Song phải thừa nhận rằng, chính bộ lọc TriCare đặc trưng của "nhà" công nghệ tiên phong được tích hợp trong chiếc máy lạnh ưu việt này mới là công nghệ được lòng các gia đình hơn cả.

Được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek, bộ lọc TriCare với 3 lớp lọc mật độ cao cùng lớp phủ Zeolite có khả năng lọc sạch tối ưu, loại bỏ đến 99% virus, vi khuẩn, bụi mịn, ngăn ngừa nấm mốc và lọc sạch các tác nhân gây dị ứng trong không khí như lông thú cưng, bụi vải,… giúp không gian sống luôn trong lành và sạch sẽ. Đặc biệt, đối với các gia đình có người bị dị ứng cơ địa, trẻ nhỏ, người già hay phụ nữ mang thai, máy lạnh Samsung WindFree tích hợp bộ lọc TriCare được xem là sự lựa chọn thông minh đánh bay mọi lo âu về ô nhiễm môi trường sống, đồng thời đặt sức khỏe gia đình dưới sự bảo vệ toàn diện.

Đâu là sự thật về máy lạnh có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc? - Ảnh 1.

Bộ lọc TriCare tăng khả năng lọc sạch không khí tối ưu

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, người dùng có thể chủ động vệ sinh tại nhà dễ dàng bằng cách tháo tấm chắn nhựa, màng lọc ra ngoài và rửa bằng chất tẩy rửa chuyên dụng cho màng lọc mà không cần tới các thợ bảo dưỡng điều hòa.

Đến "dũng sĩ lọc siêu bụi mịn" PM 1.0

Không dừng lại ở bộ lọc TriCare, dòng máy lạnh Samsung WindFree còn chứng tỏ sự hiệu quả của chức năng lọc không khí khi tích hợp cả bộ lọc siêu bụi mịn PM 1.0 – những sát thủ vô hình của sức khỏe gia đình vốn dĩ chỉ có thể thấy được trên kính hiển vi.

Đâu là sự thật về máy lạnh có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc? - Ảnh 2.

Bộ lọc PM 1.0 giúp lọc đến 99% vi khuẩn, bụi mịn bụi siêu mịn trong phòng chỉ với 50 phút

Theo đó, bộ lọc này có thể lọc đến 99% vi khuẩn, bụi mịn bụi siêu mịn trong phòng chỉ với 50 phút hoạt động nhờ công nghệ lực tĩnh điện và hệ thống tấm lọc nhiều lớp. Đi kèm bộ lọc siêu bụi mịn PM 1.0 là cảm biến laser giúp phân tích và thông báo mức ô nhiễm trong phòng và hiển thị chất lượng không khí chúng thông qua 4 cấp độ màu sắc khác nhau trên màn hình điều khiển - tính năng vốn chỉ có trên các dòng máy lạnh cao cấp. Đáng chú ý là kể cả khi máy lạnh ngừng hoạt động, cảm biến laser trên Samsung WindFree sẽ vẫn tiếp tục kiểm tra độ ô nhiễm không khí để thông báo khi cần thiết, từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được tình hình không khí trong gia đình mình. Ngoài ra, cũng như TriCare, bộ lọc siêu bụi mịn PM 1.0 hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho người sử dụng.

Tất nhiên, bên cạnh tính năng lọc không khí, diệt khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả nhờ tích hợp các bộ lọc với công nghệ tối ưu, dòng máy lạnh này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội có thể làm hài lòng bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Một trong số đó có thể kể đến như công nghệ WindFree giúp làm lạnh nhanh chóng, không gió buốt thổi trực tiếp hạn chế tình trạng đau đầu chóng mặt ở người lớn tuổi, đồng thời cũng làm hài lòng các chị em nội trợ với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tích hợp nhiều công nghệ ưu việt trong một sản phẩm như vậy, không ngạc nhiên khi Samsung WindFree không ngừng chiếm lĩnh thị trường, đồng thời trở thành thương hiệu được nhiều gia đình Việt tin chọn. Tất cả đến từ sự thấu hiểu nhu cầu và đặt trải nghiệm của người dùng lên trên hết, như chính tiêu chí hướng đến của thương hiệu: "nâng tầm trải nghiệm sống chất, hiện thực hóa những điều không thể để tận hưởng cuộc sống".

Đâu là sự thật về máy lạnh có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc? - Ảnh 3.

Nâng tầm trải nghiệm sống với máy lạnh Samsung WindFree


http://tintuc.vdong.vn/06/1387593.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.18434428141602202-com-man-augn-nagn-nauhk-teid-gnan-ahk-oc-hnal-yam-ev-taht-us-al-uad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đâu là sự thật về máy lạnh có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools