vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Cô gái có phải là hung thủ sát hại bạn trai?

2022-06-16 12:16

Câu 1: Khi cảnh sát đến, Mia nói chỉ nhớ đã cãi vã gay gắt với bạn trai, thậm chí còn đánh nhau. Ba người bạn ở chung nhà nghi ngờ cô đã sát hại bạn trai trong cơn giận.

Jake nói nghe thấy tiếng cãi vã trên tầng, sau đó Mike lên khuyên giải cặp đôi. Mike xác nhận đã can ngăn hai lần nhưng đều bị đuổi ra ngoài, cả hai đều rất hung hăng. Tracy không dám lên xem tình hình. Cô thấy Mike vào bếp, sau đó quay ra nói sẽ đi can ngăn một lần nữa để tránh họ sát hại nhau.

Chuyện gì thực sự xảy ra?

Câu đố: Cô gái có phải là hung thủ sát hại bạn trai?

>>Đáp án

Câu 2: James và Ron là hai thợ săn lành nghề, thường vào rừng săn gấu hoặc nai. Một hôm, họ mang theo súng săn và các thiết bị cần thiết cùng nhau đi rừng. Đến nơi, họ tách ra. Thấy con mồi phía xa, James đội mũ ngụy trang, nhẹ nhàng cúi thấp xuống để di chuyển, nhưng đột nhiên giẫm phải một cành cây khô, sau đó James bị sát hại.

Bạn có đoán được chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Cô gái có phải là hung thủ sát hại bạn trai? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Lauren bị mất nhẫn kim cương tại bữa tiệc. Cô bỏ nó ra khi nấu ăn. Lúc đó có ba người khác trong bếp, một trong số họ đã ăn cắp. Lauren chất vấn họ và yêu cầu lấy hết đồ trong túi ra cho cô xem, nếu không sẽ gọi cảnh sát. Cô không tìm thấy gì trong túi họ nhưng chắc chắn một người trong đó đã giấu nhẫn. Nó được giấu ở đâu?

Câu đố: Cô gái có phải là hung thủ sát hại bạn trai? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Bà Adams diện bộ lễ phục sang trọng chuẩn bị tham gia lễ hội mùa hè. Adams định đeo sợi dây chuyền đá quý gia truyền nhưng khi mở hộp lại không thấy đâu. Adams vội chạy xuống nhà hỏi những người làm. Khi nhìn thấy ba cô giúp việc, Adams lập tức đoán ra kẻ trộm. Đó là ai?

Câu đố: Cô gái có phải là hung thủ sát hại bạn trai? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2156744-iart-nab-iah-tas-ek-al-iahp-oc-iag-oc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Cô gái có phải là hung thủ sát hại bạn trai?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools