vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy trò ông Chung đá với tuyển Pháp

2022-06-17 06:12

Sau hai tuần tập luyện, HLV Mai Đức Chung cho biết các tuyển thủ nữ Việt Nam dù đang trải qua thời tiết nắng nóng tại Hà Nội nhưng vẫn duy trì đều đặn và chất lượng ngày hai buổi. Ban huấn luyện luôn nhắc các cầu thủ cố gắng thích nghi với khí hậu cũng giống như Philippines khi diễn ra giải vô địch Đông Nam Á vào tháng 7.

Ông Chung chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho các cầu thủ về thể lực, sức bền chung và sức mạnh ổn định. Từ tuần này, chúng tôi chuyển sang huấn luyện nhiều hơn về chuyên môn. Điều làm tôi hài lòng nhất là sự kết hợp giữa cầu thủ lớn tuổi và lứa trẻ có sự ăn nhập”.

Thầy trò ông Chung đá với tuyển Pháp ảnh 1

Sau chức vô địch SEA Games 31, đội trưởng Huỳnh Như và đồng đội tiếp tục giữ ngai vàng AFF Cup 2022 vào tháng 7 tại Philippines. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Vào cuối tháng 6, tuyển nữ Việt Nam có chuyến tập huấn tại Pháp và thi đấu với đội chủ nhà hạng ba thế giới. Ông Chung vui vẻ nhấn mạnh đây là cột mốc lớn cho bóng đá nữ Việt Nam: “Ngoài những nước ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, đội tuyển nữ Việt Nam chưa bao giờ gặp một đội tuyển có thứ bậc cao trên bảng xếp hạng FIFA ở châu Âu mời sang thi đấu giao hữu. Đây là vinh dự không chỉ cho các cầu thủ, mà ban huấn luyện chúng tôi cũng rất háo hức với chuyến tập huấn này. Đội tuyển Pháp cao hơn chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng FIFA, vì vậy từng cầu thủ phải hết sức cố gắng mới đáp ứng yêu cầu lớn của trận đấu đó”.

Tại giải AFF Cup 2022, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng B cùng các đội nữ Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Lào; bảng A có sáu đội Thái Lan, Indonesia, Singapore, Úc, Malaysia và chủ nhà Philippines. Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là bảo vệ ngôi vô địch đã giành từ năm 2019.

Xem thêm: lmth.599486tsop-pahp-neyut-iov-ad-gnuhc-gno-ort-yaht/nv.olp

“Thầy trò ông Chung đá với tuyển Pháp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools