vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ ném con 2 tháng tuổi tử vong

2022-06-17 17:08

Ngày 16/6, người phụ nữ quê Long An, bị Công an huyện Bình Chánh tạm giữ hình sự để làm rõ dấu hiệu phạm tội khi ném con trai 2 tháng tuổi từ tầng 5 Bệnh viện Nhi Đồng thành phố, khiến bé tử vong. "Quá trình làm việc người mẹ thường xuyên khóc, có dấu hiệu bị trầm cảm", điều tra viên cho biết.

Theo điều tra, sáng hai hôm trước, chị này cùng chồng đưa con đến khám ở tầng một bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán bé bị trào ngược dạ dày. Người mẹ không tin vào kết luận của bác sĩ, muốn khám lại cho con, dẫn đến vợ chồng cãi vã. Người chồng sau đó bỏ xuống căn tin ngồi, để vợ bế con đi khám lại.

Bác sĩ cho biết phổi bé yếu và bị trào ngược dạ dày thực quản. Người mẹ yêu cầu cho con nhập viện và được bác sĩ đưa vào Khoa chăm sóc sơ sinh tại lầu hai. Lúc sau, chị này được cho là bế con đi lên tầng 5, ném xuống đất.

Người dân phát hiện bé trai rơi xuống, hô hào bác sĩ cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong. Cảnh sát phong toả hiện trường, tìm kiếm, phát hiện người mẹ ngồi trong căn phòng ở tầng 6 với vẻ hoảng loạn. Sau một lúc được cảnh sát động viên, khuyên nhủ, chị này thừa nhận hành vi.

Nhật Vy

Xem thêm: lmth.4686744-gnov-ut-iout-gnaht-2-noc-men-em/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ ném con 2 tháng tuổi tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools