vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển thủ U23 Việt Nam Vũ Tiến Long: ‘Hết vui rồi, giờ tập trung vào nhiệm vụ ở câu lạc bộ’

2022-06-18 13:51

Quan Văn Chuẩn đi trên con đường của riêng mình

Thủ môn Quan Văn Chuẩn được coi là một trong những phát hiện thú vị của bóng đá Việt Nam sau giải U23 châu Á vừa qua. Cầu thủ người dân tộc Tày quê ở tỉnh Tuyên Quang cho biết anh đam mê bóng đá từ nhỏ, 11 tuổi đã xa nhà đi theo thể thao.

Dù rất vui với thành tích vào tứ kết của U23 Việt Nam nhưng Quan Văn Chuẩn cho biết anh đã trở lại với cuộc sống bình thường. Muốn có cơ hội ra sân ở V-League và tiếp tục lên đội tuyển quốc gia, anh phải nỗ lực hơn nữa.

Chuẩn chia sẻ: "Chúng tôi về Hà Nội hôm 15-6 và được nghỉ 2 ngày nhưng do nhà xa nên tôi không thể về Tuyên Quang mà ở lại đội tập luyện. So với thế hệ U23 trước của Việt Nam thì chúng tôi chưa bằng được các đàn anh vì các anh được đá V-League nhiều, chúng tôi thì chưa. Các anh thế hệ Quang Hải cũng giành được huy chương bạc châu Á nhưng chúng tôi mới vào đến tứ kết, phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

Nói về áp lực ở vị trí thủ môn, nhất là khi bóng đá Việt Nam từng có nhiều thủ môn tốt như Bùi Tiến Dũng nhưng sau giải trẻ lại "mất tăm", Quan Văn Chuẩn chia sẻ: "Tôi không áp lực gì cả vì luôn nỗ lực tập luyện, chờ đợi cơ hội đến để nắm bắt. Tôi đi con đường của riêng tôi nên không sợ giẫm lên vết xe đổ của ai hết. Đã ra sân tôi sẽ chơi hết mình, thi đấu thì chắc chắn ai cũng sẽ gặp phải lỗi".

Nói về tình huống phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Saudi Arabia, Quan Văn Chuẩn cho biết đó cũng là tình huống khó tránh trong bóng đá. Sau trận đấu, về nhà xem lại băng ghi hình, Quan Văn Chuẩn nói nếu làm lại chắc chắn anh vẫn phải lao ra cản phá cầu thủ đối phương.

"Lúc đó đồng đội của tôi đã đẩy lên cao rồi nên tôi phải bọc lót ở sau lưng. Tôi cố gắng đá bóng chứ không đá cầu thủ đội bạn nhưng họ lại cố rướn lên nên xảy ra va chạm", Quan Văn Chuẩn chia sẻ.

Xem thêm: mth.38492622181602202-ob-cal-uac-o-uv-meihn-oav-gnurt-pat-oig-ior-iuv-teh-gnol-neit-uv-man-teiv-32u-uht-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển thủ U23 Việt Nam Vũ Tiến Long: ‘Hết vui rồi, giờ tập trung vào nhiệm vụ ở câu lạc bộ’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools