vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vì sao cảnh sát chĩa súng về nhân viên y tế?

2022-06-20 03:47

Câu 1: Trước đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi vào nửa đêm. Người gọi báo cáo nghe thấy tiếng hét phát ra từ nhà hàng xóm cùng một tiếng súng nổ, sau đó mọi thứ im bặt.

Cảnh sát đến nơi sau vài phút, thấy cửa mở nên đi thẳng vào nhà và phát hiện một nhân viên y tế đang cúi xuống một người đàn ông nằm trên sàn. Cảnh sát được cho biết nạn nhân bị thương nặng do đạn bắn nhưng vẫn còn sống.

Bỗng cảnh sát nhớ ra điều gì đó và rút súng chĩa về phía nhân viên y tế. Vì sao?

Câu đố: Vì sao cảnh sát chĩa súng về nhân viên y tế?

>>Đáp án

Câu 2: Fred bị sát hại tại căn hộ riêng. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy lời nhắn lạ lùng trên mảnh giấy được xác định do chính nạn nhân viết. Qua khám nghiệm, lời nhắn được viết vào 30 phút trước khi Fred qua đời. Cảnh sát suy đoán nạn nhân đã cố viết tên của hung thủ mà không khiến hắn phát hiện.

Cảnh sát xác định ba người đến căn hộ của Fred hôm xảy ra án mạng: Bạn gái Anna, nhân viên chuyển phát Tony, hàng xóm Johny. Ai là hung thủ?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Nhân viên cứu hộ nhặt được chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền trên bãi biển, dùng loa thông báo để tìm kiếm chủ nhân. Lát sau, ba người đến nhận mình đánh rơi đồng hồ. Bạn hãy quan sát họ để xác định chiếc đồng hồ thuộc về ai?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Britney tổ chức tiệc sinh nhật theo chủ đề hóa trang. Giữa chừng, một cảnh sát đến và thông báo đang truy tìm một tên trộm đóng giả khách trà trộn vào bữa tiệc. Những bộ trang phục kỳ lạ của đám đông khiến cảnh sát gặp khó, bạn hãy giúp tìm ra ai là kẻ trộm?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1967744-et-y-neiv-nahn-ev-gnus-aihc-tas-hnac-oas-iv-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vì sao cảnh sát chĩa súng về nhân viên y tế?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools