vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu nào dẫn đầu thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam?

2022-06-20 08:33

Thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết vì sự phổ biến của các công trình kiến trúc xanh. "Vật liệu xanh" dùng để chỉ những vật liệu mà khi sản xuất, sử dụng và phân hủy đều không gây hại cho môi trường hoặc có khả năng tái chế cao. Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm hơn đến việc sử dụng vật liệu xanh trong chính căn nhà của mình. Trong đó, gỗ công nghiệp trở thành một sự lựa chọn khá phổ biến bởi những đặc tính về mặt công năng và thẩm mỹ, cùng với đó là giá thành hợp lý. Nhưng trên thị trường gỗ công nghiệp, chỉ những loại sản phẩm gỗ đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hạn chế tối thiểu lượng mới được cho là "vật liệu xanh".

Nhà máy sản xuất "xanh"

Cuối năm 2021, Công ty Cổ phần Dongwha Việt Nam đã khánh thành nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 50ha. Nhà máy được áp dụng quy trình công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, đảm bảo được tính bền vững trong quá trình khai thác gỗ và duy trì hệ sinh thái khu vực. Đồng thời, đây cũng là nhà máy lớn nhất của Tập đoàn Dongwha tại nước ngoài với quy mô 50ha, công suất dự kiến đạt 370.000 m3 sản phẩm ván gỗ MDF/năm và 4 triệu m2 sàn gỗ công nghiệp/năm. Sản lượng từ nhà máy chiếm 30% tổng sản lượng ván sàn tại miền Bắc Việt Nam, đưa Dongwha trở thành công ty hàng đầu trên thị trường ván MDF và sàn gỗ công nghiệp.

Hiện nay, Dongwha Việt Nam đang sản xuất và phân phối ba dòng sản phẩm chính là ván ép MDF, sàn gỗ công nghiệp với 2 dòng tiêu chuẩn NATUS và cao cấp SANUS, và tấm gỗ ốp tường Dizainwall. Với những sản phẩm chất lượng, Dongwha mong muốn đồng hành cùng cuộc sống gia đình Việt, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống, đúng với thông điệp "Gần thiên nhiên, sống an yên" của thương hiệu.

Sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu Dongwha

Thông thường, việc đánh giá độ an toàn của gỗ công nghiệp sẽ dựa vào chỉ số formaldehyde có trong sản phẩm. Sàn gỗ cao cấp SANUS của Dongwha với lõi NAF không thêm formaldehyde đạt tiêu chuẩn SE0 - tiêu chuẩn cao nhất, còn sàn gỗ NATUS cũng sử dụng lõi HDF với lượng formaldehyde tối thiểu. Sản phẩm ốp tường Dizainwall được gia công từ lõi Ecoboard thân thiện với môi trường do Dongwha Enterprise nghiên cứu và sáng chế.

Thương hiệu nào dẫn đầu thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam? - Ảnh 1.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, Dongwha ứng dụng hèm khóa Uniclic cho sàn gỗ để giảm lượng chất kết dính không cần thiết khi lắp đặt, đồng thời cũng khiến quá trình lắp đặt trở nên nhanh, gọn hơn. Hèm khóa Uniclc còn giúp kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ nhờ khả năng chống cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao. Bên cạnh đó, bề mặt sàn gỗ được phủ lớp Nano bạc kết hợp bio-ceramic, loại bỏ vi khuẩn, giữ vệ sinh tuyệt đối cho căn nhà. Bề mặt ốp tường Dizainwall là vật liệu LPM (melamin được ép với áp lực thấp) được cấp bằng sáng chế còn tăng cường khả năng chịu nhiệt, chống cháy.

Thương hiệu nào dẫn đầu thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Cuối cùng, một trong những đặc điểm khiến sàn gỗ Dongwha trở nên thân thiện hơn với môi trường là khả năng thay thế một phần trong trường hợp bị hư hại với tấm dự phòng thay vì thay mới toàn bộ. Đặc điểm này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm tiền bạc, vật liệu và công sức khi sử dụng lâu dài.

Thương hiệu nào dẫn đầu thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam? - Ảnh 3.

Nhà máy "xanh", sản phẩm chất lượng đã giúp Dongwha định vị là thương hiệu tiên phong thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Dongwha Việt Nam qua:

Website: http://www.dongwhavietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DongwhaFlooringOfficial

http://tintuc.vdong.vn/06/1393979.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.91784000181602202-man-teiv-iat-hnax-ueil-tav-gnourt-iht-uad-nad-oan-ueih-gnouht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu nào dẫn đầu thị trường vật liệu xanh tại Việt Nam?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools