vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Án mạng trong căn hộ khóa kín

2022-06-20 18:21

Câu 1: Hiện trường không có dấu vết đột nhập, đồ đạc còn nguyên vẹn. Cảnh sát thẩm vấn ba người có mối quan hệ gần gũi nhất với Annie. Bạn trai Tony đoán Annie tự tử vì cả tháng qua cô bị stress nặng. Bạn thân Miya nghi ngờ Tony sát hại Annie vì ghen tuông. Chị gái Lisa cho biết Annie không có kẻ thù.

Bạn hãy quan sát hiện trường và cho biết đây là vụ tự tử hay giết người?

Câu đố: Án mạng trong căn hộ khóa kín

>>Đáp án

Câu 2: Nina đến ăn tối tại một nhà hàng bít tết nổi tiếng. Giữa chừng, Nina đi vệ sinh và phát hiện một nữ nhân viên phục vụ nằm gục trên sàn. Nạn nhân bị sát hại bằng một con dao.

Cảnh sát đến nhà hàng trong 5 phút và thẩm vấn các nhân viên tại đây. Tất cả họ đều nói đang ở trong bếp khi án mạng xảy ra. Đầu bếp thứ nhất nói đang trộn salad. Đầu bếp thứ hai gọt khoai tây và cắt hành. Phụ bếp làm sạch cá cho món sushi. Đầu bếp thứ ba nướng thịt. Nhân viên phục vụ lau ly rượu sau quầy bar.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Án mạng trong căn hộ khóa kín - 1

>>Đáp án

Câu 3: Thi thể một người đàn ông được phát hiện vào rạng sáng tại quán bar. Nạn nhân đến dự tiệc vào tối hôm trước và bị sát hại. Cảnh sát điều tra tất cả khách và nhân viên, từ đó xác định được ba nghi phạm rồi thẩm vấn từng người xem họ đã làm gì vào tối qua.

Jack nói nhảy với bạn gái cả tối, không hay biết về vụ án mạng. Sam nói nhìn thấy nạn nhân trên sàn nhảy nhưng đã rời bữa tiệc vào 22h trước khi nạn nhân bị hại. Ron cho biết chỉ ngồi ở quầy bar uống rượu.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Án mạng trong căn hộ khóa kín - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một buổi tối mùa đông lạnh lẽo, kẻ trộm đột nhập ăn cắp nhiều tiền bạc, trang sức của một nhà giàu có. Hắn không chạy được xa vì đụng trúng xe cảnh sát đang đi tuần tra. Biết khó trốn thoát, hắn vứt túi đồ xuống tuyết rồi lẩn vào đám đông. Cảnh sát điều tra ra hai nghi phạm.

Bạn hãy quan sát và đoán xem ai là kẻ trộm?

Câu đố: Án mạng trong căn hộ khóa kín - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1197744-nik-aohk-oh-nac-gnort-gnam-na-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Án mạng trong căn hộ khóa kín”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools