vĐồng tin tức tài chính 365

Giải mã sức hút của bộ đôi thức uống dinh dưỡng từ tổ yến

2022-06-21 08:59
Giải mã sức hút của bộ đôi thức uống dinh dưỡng từ tổ yến - Ảnh 1.

Nước yến trẻ em Kid’s Nest Plus - Giải pháp chuyên biệt giúp mẹ chăm con đủ đầy

Nước yến Kid’s Nest Plus+ là kết quả của quá trình nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng trong từng giai đoạn của trẻ, góp phần cải thiện những vấn đề phổ biến ở con như tăng cân, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch….

Ba dòng sản phẩm Kid’s Nest Plus+ Growth, Kid’s Nest Plus+ Total Protect và Kid’s Nest Plus+ Smart đều được chiết xuất từ yến sào tự nhiên hàm lượng 15%, cùng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết như Canxi, Lysine, Beta-Glucan, Vitamin D3, DHA,..

Kid’s Nest Plus+ Growth - nước yến dinh dưỡng dành riêng cho trẻ biếng ăn, bảo vệ và kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu các chất. Trẻ ăn ngon, cao lớn nhờ vào các Protein, các loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng có trong tổ yến, kết hợp Lysine kích thích bé ăn ngon miệng.

Trong khi đó, nước yến Kid's Nest Plus+ Total Protect bảo vệ sức khỏe của con, nhất là trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch", hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tạo hàng rào phòng vệ cơ thể khỏi vi khuẩn, vi rút xâm nhập. Kết hợp Kid’s Nest Plus+ Smart giúp con tăng khả năng tập trung, ghi nhớ tốt trong học tập và giảm căng thẳng.

Nước yến trẻ em Gennest - Dinh dưỡng đột phá, tăng cường đề kháng tự nhiên cho bé

Nước yến trẻ em Gennest với 2 dòng sản phẩm là Nước Yến trái cây và Nước Yến sữa trái cây với hàm lượng 5% tổ yến kết hợp tươi ngon và tổ hợp các chất dinh dưỡng như Canxi, Vitamin C, Taurine.

Đây là thức uống dinh dưỡng có thể được sử dụng hàng ngày giúp bé tăng cường đề kháng tự nhiên, hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung năng lượng. Với đa dạng hương vị là táo, dâu, cam, đào chinh phục vị giác, nước yến trẻ em Gennest được thiết kế bao bì sáng tạo, kích thích thị giác cùng nắp vặn tiện dụng cho bé dễ dàng mang đi khi đi học, đi chơi, dã ngoại.

Giải mã sức hút của bộ đôi thức uống dinh dưỡng từ tổ yến - Ảnh 2.

Kid’s Nest Plus+ và nước yến trẻ em Gennest được được sản xuất trên quy trình khép kín, nhà máy đạt chuẩn GMP và HACCP, thông qua công nghệ hiện đại giúp giữ trọn vẹn nguồn dưỡng chất tự nhiên của yến sào nguyên chất. Sản phẩm đạt chuẩn với "2 không" là "Không chất bảo quản - Không màu nhân tạo", mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Sản phẩm hiện đang bày bán tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc như Con Cưng, trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee.

Xem thêm: mth.90724901102602202-ney-ot-ut-gnoud-hnid-gnou-cuht-iod-ob-auc-tuh-cus-am-iaig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải mã sức hút của bộ đôi thức uống dinh dưỡng từ tổ yến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools