vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Người đẹp nào đậu ôtô sai chỗ?

2022-06-21 14:42

Câu 1: Cảnh sát thấy ba cô gái xách túi mua sắm bước ra khỏi cửa hàng, đứng trước xe. Cả ba trông đều có vẻ là chủ xe, nhưng không ai nhận là mình. Quan sát hình vẽ, bạn có đoán ra đó là cô gái nào?

Câu đố: Người đẹp nào đậu ôtô sai chỗ?

>>Đáp án

Câu 2: Một cô dâu chạy đến đồn cảnh sát, nói: "Sau đám cưới, tôi cùng chồng đi hưởng tuần trăng mật trên xe mui trần, không mang theo điện thoại di động. Bỗng chiếc xe trượt vào một bãi lầy lớn, chồng tôi cố phóng xe lên nhưng bánh càng lún sâu hơn. Chúng tôi buộc phải ra khỏi xe, tôi chạy đi gọi giúp đỡ còn anh ấy ở lại thử đẩy xe lên. Khi quay lại, tôi thấy anh ấy bất tỉnh trên ghế sau".

Cảnh sát lập tức nhận ra cô dâu đang nói dối. Vì sao?

Câu đố: Người đẹp nào đậu ôtô sai chỗ? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ba con trai của triệu phú Black gọi cảnh sát sau khi phát hiện bố chết trong phòng làm việc tại nhà. Cả ba nghi ngờ nhau sát hại bố vì đều có động cơ là muốn thừa kế tài sản. Cảnh sát phát hiện cả ba đều từng đến tìm bố trong buổi sáng xảy ra án mạng.

Mike nói đến phòng làm việc của bố để cho cá cảnh ăn vì ông Black luôn quên việc này. Nick đến tìm bố để bàn việc kinh doanh. Ron muốn hỏi mượn bố chiếc xe để đi dự tiệc.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Người đẹp nào đậu ôtô sai chỗ? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Ông Andy bị tấn công tại biệt thự sáng nay. Cảnh sát hỏi bốn nhân viên làm gì trong lúc xảy ra sự việc. Người giúp việc nói phải rửa rất nhiều bát đĩa từ bữa tiệc tối qua. Thợ sửa chữa cho biết phải thay dầu máy, thay lốp ôtô trong gara. Đầu bếp nói chỉ ở trong bếp để chuẩn bị bữa trưa. Người làm vườn trồng hoa, nhổ cỏ, cắt tỉa cây suốt cả sáng không ngơi tay.

Ai là kẻ tấn công ông chủ?

Câu đố: Người đẹp nào đậu ôtô sai chỗ? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8038744-ohc-ias-oto-uad-oan-ped-iougn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Người đẹp nào đậu ôtô sai chỗ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools