vĐồng tin tức tài chính 365

MU sẽ kết thúc tệ hơn mùa trước nếu mua cầu thủ này

2022-06-22 12:17

Tân HLV Erik Ten Hag đang tìm cách cải thiện đội hình Manchester United sau khi đội chủ sân Old Trafford chỉ về đích ở vị trí thứ 6 Premier League mùa trước và không giành bất cứ danh hiệu nào trong 5 mùa giải liên tiếp.

Cựu cầu thủ của Liverpool Danny Murphy đã cảnh báo MU rằng họ sẽ “kết thúc mùa giải tới tệ hơn mùa trước” nếu ký hợp đồng với Christian Eriksen vào mùa hè này. HLV người Hà Lan Ten Hag muốn đưa tuyển thủ 30 tuổi người Đan Mạch đến Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Eriksen với Brentford sẽ hết hạn vào cuối tháng này và đội bóng cũ của Eriken là Tottenham cũng rất muốn có chữ ký của anh. Eriksen chơi rất hay ở Premier League mùa trước khi anh ghi một bàn và có 4 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Brentford. Điều đó đã giúp đội bóng của Thomas Frank cán đích ấn tượng ở vị trí thứ 13 Premier League.

MU sẽ kết thúc tệ hơn mùa trước nếu mua cầu thủ này ảnh 2

Ten Hag nhận cảnh báo MU sẽ chơi tệ hơn nếu ký hợp đồng với Eriksen. ẢNH: GETTY

Tiền vệ người Đan Mạch trở lại Premier League vào tháng 2 sau khi anh bị ngừng tim trong trận mở màn Euro 2020 vào mùa hè năm ngoái. CLB Inter Milan đã “trả tự do” cho Eriksen sau khi Serie A không cho phép anh thi đấu với máy khử rung tim (ICD) được cấy ghép trong người. Nhờ đó, Brentford đã cho Eriksen cơ hội trở lại Premier League thi đấu bằng bản hợp đồng 6 tháng.

Nhiều người hâm mộ MU rất muốn thấy Eriksen gia nhập đội bóng của Ten Hag nhưng Danny Murphy tin rằng đó là một ý tưởng tồi. Cựu sao Liverpool này khẳng định, sự có mặt của Eriksen sẽ trì hoãn sự hồi sinh của MU.

Cựu tuyển thủ Anh và Liverpool Danny Murphy chia sẻ trên talkSport về việc chuyển nhượng của MU: “Tôi không hiểu. Nếu Erik Ten Hag nghĩ rằng anh ấy có thể đưa cả Eriksen lẫn Bruno Fernandes vào sân cùng lúc, trong khi 1 người phải chơi lùi lại thì MU sẽ kết thúc mùa giải tệ hơn mùa trước. Bruno Fernandes sẽ chơi như một số 10 hay ở vị trí tiền vệ trung tâm?

Nếu bạn đưa Frenkie De Jong và Eriksen vào hàng tiền vệ thì họ sẽ thể hiện sự bền bỉ và thể lực ra sao? Không có bất cứ điều gì cả. Đó là một điều kỳ lạ đối với MU. Tại sao họ muốn có Eriksen, tôi không hiểu?

MU có đủ cầu thủ sáng tạo rồi. MU nghĩ rằng họ sẽ có được ai đó từ Brentford và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham trong quá khứ trong kỷ nguyên Tottenham không giành được gì. MU nghĩ rằng với một cầu thủ như vậy trong đội hình thì họ sẽ có sức cạnh tranh hơn ư?”.

MU sẽ kết thúc tệ hơn mùa trước nếu mua cầu thủ này ảnh 3

Eriksen là mục tiêu của Man United. ẢNH: GETTY

MU đang tìm mọi cách để tránh lặp lại vết xe đổ ở mùa trước. “Quỷ đỏ” thành Manchester chỉ đứng thứ 6 Premier League dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và HLV tạm quyền Ralf Rangnick với số điểm thấp nhất (58) kể từ mùa 1989 – 1990.

Manchester United cũng đang chịu “cơn hạn hán” danh hiệu tồi tệ nhất kể từ cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980. Họ không giành được bất cứ chức vô địch nào kể từ chiến thắng tại Europa League vào tháng 5-2017.

Trong khoảng thời gian đó, đội chủ sân Old Trafford về nhì ở Premier League 2 lần và để thua ở các trận chung kết FA Cup và Europa League. HLV Erik Ten Hag được giao nhiệm vụ đưa Manchester United trở lại với thành công.

MU sẽ kết thúc tệ hơn mùa trước nếu mua cầu thủ này ảnh 4

Ten Hag lên kế hoạch phục hưng Man Utd. ẢNH: GETTY

Manchester United chỉ giành được 3 danh hiệu kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 và chứng kiến sự ra đi của 5 HLV (dẫn dắt trên 20 trận) gồm David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Solskjaer và Rangnick.

Xem thêm: lmth.276586tsop-yan-uht-uac-aum-uen-court-aum-noh-et-cuht-tek-es-um/nv.olp

“MU sẽ kết thúc tệ hơn mùa trước nếu mua cầu thủ này”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools