vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Phá án từ dấu chân trên tuyết

2022-06-22 18:31

Câu 1: Mary và Arthur đi nghỉ cuối tuần tại một khách sạn vắng vẻ giữa rừng mùa đông. Buổi sáng, họ rủ nhau đi dạo trên tuyết. Một tiếng sau, họ phát hiện đã đi đến gần vách núi. Đột nhiên, Mary nhìn thấy những dấu chân lộn xộn và cả vết máu nên báo cảnh sát.

Cảnh sát đến trong 15 phút và bắt đầu điều tra. Chuyện gì đã xảy ra?

Câu đố: Phá án từ dấu chân trên tuyết

>>Đáp án

Câu 2: Một phụ nữ lái xe đến trạm xăng tự phục vụ để đổ xăng. Cô trả tiền rồi lên xe rời đi. Đột nhiên cô phát hiện một chiếc xe lạ bám theo. Cô cố gắng cắt đuôi bằng cách đổi hướng nhiều lần nhưng vô ích. Cuối cùng, cô đến được đồn cảnh sát, nhưng không ngờ chiếc xe đó vẫn theo sau. Lúc này, tài xế vui vẻ xuống xe trò chuyện với cô.

Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Phá án từ dấu chân trên tuyết - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ted làm quản gia cho nhà Mike Ford ba năm qua. Ted có kế hoạch lấy trộm tiền trong két của chủ nhà. Tình cờ, anh ta lấy được một tờ giấy trong túi quần của Mike, trên đó ghi mật mã két sắt, nhưng một nửa của nó đã bị rách nát sau khi giặt. Ted cố tìm ra con số còn thiếu nhờ gợi ý dán trên tường.

Bạn có biết quy luật của mật mã?

Câu đố: Phá án từ dấu chân trên tuyết - 2

>>Đáp án

Câu 4: Jacob lái xế hộp phóng nhanh trên đường để kịp giờ đi làm. Bỗng một chiếc xe trắng lao tới từ phía đối diện, may mắn Jacob kịp đánh tay lái tránh thoát trước khi hai xe đâm vào nhau.

Tuy nhiên, chiếc xe trắng tông thẳng vào cột đèn, tài xế đổ hết lỗi cho Jacob và đòi bồi thường. Tài xế xe trắng nói anh ta đang lái rất cẩn thận, vừa đi vừa trò chuyện với vợ về kỳ nghỉ sắp tới, nhưng giờ mọi kế hoạch đổ bể vì Jacob.

Theo bạn, ai là người có lỗi?

Câu đố: Phá án từ dấu chân trên tuyết - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1568744-teyut-nert-nahc-uad-ut-na-ahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Phá án từ dấu chân trên tuyết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools