vĐồng tin tức tài chính 365

Nổi bật giữa phố với bộ sưu tập đồng phục mới nhất của Wego Uniform

2022-06-23 16:32

BST lấy cảm hứng từ sự độc đáo trong ý nghĩa thời trang của "Signature item" (món đồ đặc trưng)

Signature không chỉ đơn thuần được hiểu là điều đặc trưng mà trong thời trang, Signature item giống như một món đồ bắt buộc phải có, giúp tăng sự tự tin với vẻ ngoài đẹp nhất cho người mặc. 

Nổi bật giữa phố với bộ sưu tập đồng phục mới nhất của Wego Uniform - Ảnh 1.

Nắm bắt điều đó, những chiếc áo đồng phục trong bộ sưu tập mới nhất của Wego không dừng lại chỉ là sản phẩm được tạo nên từ những ưu điểm tốt nhất của Wego mà chúng còn là những món đồ thời trang khiến người mặc tự hào khi mặc và tỏa sáng giữa đám đông dù khi đi làm hay sải bước xuống phố.

Từng bị coi là ngột ngạt và gò bó, đồng phục qua thiết kế của Wego Uniform đã trở thành xu hướng trang phục của các doanh nghiệp trẻ và uy tín tại Việt Nam.

Trong những ngày nắng hè rực rỡ hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đồng phục Wego xuất hiện cùng phong cách nổi bật dưới phố.

Một bộ sưu tập đồng phục doanh nghiệp đa năng

Là dòng sản phẩm chủ lực tại Wego, mỗi chi tiết của sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ. Đúng như cái tên Signature, 8 mẫu áo hội tụ tất cả thế mạnh nổi trội nhất về thiết kế, chất liệu vải và kĩ thuật may. 

Nổi bật giữa phố với bộ sưu tập đồng phục mới nhất của Wego Uniform - Ảnh 2.

Ra mắt bộ sưu tập lần này, Wego biến tấu 8 màu sắc từ tone ấm đến tone lạnh trên 3 chất liệu cao cấp để mang đến 8 mẫu áo đồng phục chất lượng, ấn tượng và nổi bật.

Chất liệu Wego sử dụng đang rất được ưa chuộng hiện nay là Airycool, Poly Thái và Lacoste TC có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát dễ chịu, co giãn 4 chiều vì thế dù ngồi trong máy lạnh của văn phòng hay dạo phố dưới nhiệt độ nắng nóng của mùa hè vẫn không bị bí bách khó chịu.

Không bị giới hạn trong những gam màu quen thuộc đơn điệu của các dòng đồng phục doanh nghiệp thông thường, BST Signature Polo sử dụng đa dạng các màu thời trang từ rực rỡ với vàng cúc, cam, đỏ, hồng, vàng mía đến đơn giản nhẹ nhàng như trắng, xám chì, xanh môn. 

Với BST đồng phục mới Signature polo sẽ đem đến một diện mạo chuyên nghiệp cho người mặc và hoàn toàn có thể tự tin diện xuống phố hay tụ tập vui chơi sau giờ làm.

Nổi bật giữa phố với bộ sưu tập đồng phục mới nhất của Wego Uniform - Ảnh 3.

Trên thị trường Việt Nam, Wego Uniform là một trong những thương hiệu đồng phục doanh nghiệp nổi bật, được biết đến qua những sản phẩm có chất riêng với thiết kế dẫn đầu xu thế cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Wego đặc biệt thu hút khách hàng với các bộ sưu tập đồng phục độc đáo và thời trang được ra mắt thường xuyên.

Nổi bật giữa phố với bộ sưu tập đồng phục mới nhất của Wego Uniform - Ảnh 4.

Bà Trần Thị Thư – CEO công ty Đồng phục Wego

Đại diện Wego chia sẻ: "Mỗi sản phẩm của BST Signature Polo đều được đội ngũ Wego cùng nhau trao đổi trong thời gian dài để có thể đưa ra sản phẩm tối ưu nhất. Chúng tôi mong rằng, với BST này, mọi người sẽ không coi đây chỉ là chiếc áo đồng phục thông thường mà sẽ yêu thích và thoải mái tự tin diện nó cả khi đi làm và khi đi chơi, đi dạo phố".

Chi tiết về BST Wego Uniform’s Signature đã được công bố trên các trang thông tin chính thức của hãng từ ngày 18/06/2022. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm của Đồng phục Wego xem tại:

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucwego

Website: https://wego.net.vn/

Hotline: 0983 430 900

http://tintuc.vdong.vn/06/1398583.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.89044422132602202-mrofinu-ogew-auc-tahn-iom-cuhp-gnod-pat-uus-ob-iov-ohp-auig-tab-ion/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nổi bật giữa phố với bộ sưu tập đồng phục mới nhất của Wego Uniform”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools