vĐồng tin tức tài chính 365

Quang Hải đã có visa lao động để sang Pháp thi đấu

2022-06-23 16:57
Quang Hải đã có visa lao động để sang Pháp thi đấu - Ảnh 1.

Quang Hải chụp ảnh lưu niệm trước tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp - Ảnh: NGUYỄN ĐẮC VĂN

Quang Hải đã sang Pháp ký hợp đồng với một CLB Pháp vào cuối tuần trước và sau đó đã trở lại Việt Nam để hoàn tất các thủ tục cần thiết. Trong đó có visa lao động.

Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ: "Quang Hải đã nhận được visa lao động vào hôm nay (23-6). Chúng tôi đang thu xếp mua vé máy bay trong thời gian sớm nhất để Quang Hải sang Pháp kiểm tra y tế. Nếu Quang Hải vượt qua cuộc kiểm tra y tế, CLB sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới của mình trên Fanpage của CLB".

Ông Đắc Văn cho biết thời điểm kiểm tra y tế sẽ phụ thuộc vào thời gian Quang Hải sang Pháp và sau đó được CLB sắp xếp buổi kiểm tra. Do bận công việc nên ông Đắc Văn sẽ không cùng Quang Hải sang Pháp sắp tới. Tuy nhiên, Quang Hải sẽ có hẳn một ê kíp chờ sẵn bên Pháp để hỗ trợ anh trong mọi chuyện.

Quang Hải đã có visa lao động để sang Pháp thi đấu - Ảnh 2.

Quang Hải và người đại diện Nguyễn Đắc Văn - Ảnh: FBNV

Việc Quang Hải thi đấu ở CLB nào tại Pháp đến giờ vẫn được các bên liên quan giữ kín theo quy định. Có thông tin Quang Hải sẽ thi đấu cho CLB Nantes ở Giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) mùa 2021-2022. Nhưng cũng có thông tin Quang Hải sẽ thi đấu ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 2) giữa 7 cái tên là Paris FC, Metz, Pau, Bastia, Rodez, Nimes và Grenoble.

Mùa giải mới Ligue 1 sẽ bắt đầu từ ngày 6-8, trong khi Ligue 2 thì bắt đầu từ ngày 30-7.

Như vậy, nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức ra mắt CLB mới, Quang Hải sẽ có khoảng 3 tuần chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB mới. Anh sẽ vẫn mặc áo số 19 quen thuộc tại CLB Pháp.

Không có chuyện cầu thủ Quang Hải vượt đèn đỏ, bị cảnh sát dừng xeKhông có chuyện cầu thủ Quang Hải vượt đèn đỏ, bị cảnh sát dừng xe

TTO - Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết thông tin trên mạng xã hội cho rằng cầu thủ Nguyễn Quang Hải lái ôtô vượt đèn đỏ bị cảnh sát giao thông dừng xe là không đúng.

Xem thêm: mth.26425426132602202-uad-iht-pahp-gnas-ed-gnod-oal-asiv-oc-ad-iah-gnauq/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quang Hải đã có visa lao động để sang Pháp thi đấu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools