vĐồng tin tức tài chính 365

Phải liên tục chườm đá, ngoại binh 2m03 vẫn giúp Cantho Catfish chiến thắng

2022-06-23 18:10

Trên sân của Danang Dragons, ngoại binh DeAngelo Hamilton bên phía đội khách Cantho Catfish là người hứng chịu rất nhiều sự vây ráp, cản phá từ đối thủ.

Phải chườm đá vì bị phạm lỗi liên tục

Tay đánh khổng lồ cao 2m03, nặng 114kg được tính 10 lần bị phạm lỗi, nhiều nhất trên sân. Đấy là chưa kể những lần anh phải phàn nàn với trọng tài rằng mình bị "ngoại lực tác động" nhưng không được công nhận.

Phải liên tục chườm đá, ngoại binh 2m03 vẫn giúp Cantho Catfish chiến thắng - Ảnh 1.

DeAngelo Hamilton nằm sân sau khi bị đội bạn phạm lỗi. Ảnh: Bóng rổ TV

Trong nhiều lần được ra ngoài hội ý, ngoại binh xuất sắc của Cantho Catfish phải chườm đá ở phần đầu để giảm đau sau những lần bị phạm lỗi.

Dù vậy, DeAngelo Hamilton vẫn xuất sắc trên vạch ném phạt, cố nén đau đớn để mang về những điểm số quan trọng giúp Cantho Catfish giữ thế trận cân bằng với Danang Dragons. Một nửa số điểm DeAngelo Hamilton có được (13/26 điểm) đến từ các tình huống được hưởng ném tự do và không bị kèm cặp.

Phong độ ấn tượng của ngoại binh cao 2m03 này đã giúp Cantho Catfish có được chiến thắng thuyết phục 76-72 sau nhiều lần rượt đuổi tỉ số căng thẳng với đội chủ nhà Danang Dragons. Bản thân DeAngelo Hamilton cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 26 điểm và 20 bắt bóng.

Hân hoan tái hợp Cantho Catfish

DeAngelo Hamilton vốn là gương mặt quen thuộc của người hâm mộ Cantho Catfish. Chủ nhân của kỷ lục số lần chặn bóng nhiều nhất trong một trận đấu (9 lần) từng giúp Cantho Catfish ba lần vào chung kết VBA, trong đó có chức vô mùa 2018.

VBA 2018 cũng là mùa giải DeAngelo Hamilton thăng hoa nhất và "ẵm" luôn hai danh hiệu danh giá là VĐV xuất sắc nhất năm và VĐV xuất sắc nhất loạt trận chung kết.

Ngoài ra, danh hiệu VĐV chặn bóng xuất sắc nhất VBA 2019 cũng thuộc về "Hà Minh Tân" (biệt danh của DeAngelo Hamilton).

Phải liên tục chườm đá, ngoại binh 2m03 vẫn giúp Cantho Catfish chiến thắng - Ảnh 2.

DeAngelo Hamilton (áo trắng) dũng mãnh lên rổ - Ảnh: VBA

Trung phong sinh năm 1990 có kế hoạch thi đấu tại VBA 2020 nhưng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên bị lỡ hẹn. Vì vậy, anh tỏ ra hân hoan khi được trở lại Việt Nam.

"Tôi rất vui khi được trở lại VBA và không khí tuyệt vời của giải đấu này. Tôi càng hạnh phúc khi được trở lại khoác áo Cantho Catfish và tôi sẽ làm mọi thứ để giúp Cantho Catfish hùng mạnh trở lại sau hai năm khó khăn vừa qua", DeAngelo Hamilton chia sẻ.

Xem thêm: mth.56875615132602202-gnaht-neihc-hsiftac-ohtnac-puig-nav-30m2-hnib-iaogn-ad-mouhc-cut-neil-iahp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phải liên tục chườm đá, ngoại binh 2m03 vẫn giúp Cantho Catfish chiến thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools