vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang?

2022-06-23 19:01

Câu 1: Trước đó, triệu phú John đi trượt tuyết trên dãy Alps, nhưng thời tiết quá lạnh nên bị cảm cúm nặng. John gọi ba bác sĩ tốt nhất ở địa phương đến điều trị.

Vì giàu có và có sức ảnh hưởng, John là mục tiêu ám hại của nhiều người. Do đó, đội vệ sĩ phải kiểm tra kỹ ba bác sĩ. Họ phát hiện một trong ba là sát thủ cải trang.

Ai muốn giết John?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang?

>>Đáp án

Câu 2: Jill báo cảnh sát chồng đã chết. Cô nói hôm qua đợi cả đêm mà không thấy George về, sáng ra mở cửa, cô nhìn thấy chồng nằm trên hiên nhà. Cảnh sát đến hiện trường và thẩm vấn ba nghi phạm.

Hàng xóm Simon nói tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng Jill hét, anh vội chạy sang và thấy cô đứng cạnh thi thể chồng. Hàng xóm Lila nói đêm qua đi bar về muộn, lên giường ngủ luôn và không nghe thấy gì. Jill cho biết quá lo lắng vì không thấy chồng về nên thao thức đến 4h sáng mới chợp mắt được 2-3 tiếng, sau đó tỉnh dậy ra ngoài tìm và phát hiện chồng nằm ngay trước hiên nhà.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một nghệ sĩ violin điên trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần. Anh ta thường giết người bằng âm nhạc và vô cùng nguy hiểm. Không lâu sau, hắn bắt cóc bốn người, nhốt dưới tầng hầm và bắt đầu kéo violin tra tấn họ. Khi cảnh sát tìm thấy hắn, ba nạn nhân đã chết, chỉ có một phụ nữ sống sót.

Cô gái sống sót bằng cách nào?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Mary lái xe về nhà từ vùng nông thôn. Cô dừng ở một cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn. Khi ra khỏi cửa hàng, Mary phát hiện xe đã bị trộm và báo cảnh sát.

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 3

Cảnh sát tìm thấy xe của Mary ở gần ngân hàng và bắt giữ ba nghi phạm. Bạn có đoán ra ai đã trộm xe của Mary?

Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7709744-gnart-iac-uht-tas-al-oan-is-cab-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Bác sĩ nào là sát thủ cải trang?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools