vĐồng tin tức tài chính 365

Bước tiến của ONiON trong thị trường xe điện tại Campuchia

2022-06-24 08:00

Sự kiện có sự tham gia của nhà sáng lập ONiON Mobility - Kay Woo và giám đốc điều hành PTT tại Campuchia - Nuttapong Kaewtrakulpong. Đồng thời, sự kiện còn có sự góp mặt của các đối tác, đội ngũ nhân viên, các cơ quan thông tấn báo đài trong nước và quốc tế. ONiOn và PTT đã ra mắt hai trạm sạc và thay thế pin tại trạm xăng của PTT trên quốc lộ 1 và quốc lộ 5. Dự kiến trong tương lai hai bên sẽ mở rộng thêm nhiều trạm sạc và thay pin khác theo kế hoạch đã định.

Đây là bước tiến vô cùng quan trọng trong kế hoạch gia tăng số lượng người dùng xe điện tại Campuchia. Đồng thời trở thành tiền đề để xây dựng một môi trường giao thông sử dụng nhiên liệu sạch, ít ô nhiễm tại đất nước này.

Trước đây, ONiON Mobility và PTT đã ra mắt trạm sạc và thay pin tại Trạm xăng PTT ở quận Sen Sok. Sau sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) này chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng và tài xế xe điện. .

Bước tiến của ONiON trong thị trường xe điện tại Campuchia - Ảnh 1.

Trong buổi lễ ký kết, ông Kay Woo- Người sáng lập và Giám đốc điều hành của ONiON Mobility đã đề cập đến việc: "ONiON T1 được thiết kế để dễ dàng thao tác hơn với tài xế. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các tài xế và người dùng tại địa phương. Tôi tin rằng PTT và ONiON Mobility có thể cùng đồng hành với nhau nhiều hơn để giúp Campuchia phát triển xe điện nhanh và dễ dàng".

Công ty ONiON Mobility và TADA là hai công ty con cùng trực thuộc một công ty mẹ. TADA là một ứng dụng gọi xe công nghệ tại Campuchia, cũng hoạt động tại Việt Nam và Singapore. Sau khi ra mắt tính năng " sử dụng ONiON T1" trên ứng dụng gọi xe, TADA đã nhận được sự ủng hộ lớn từ những người dùng trong nước cũng như du khách yêu môi trường tại Campuchia.

Giám đốc điều hành của PTT tại Campuchia cũng phát biểu "Để mở rộng mạng lưới sạc xe điện tại Campuchia, PTT chúng tôi rất vui khi hợp tác với ONiON Mobility và trở thành một phần của mạng lưới trạm chuyển đổi, thay thế pin ONiON. Mặt khác, PTT xin nhiệt liệt chào mừng ONiON Mobility trở thành đối tác chiến lược của PTT. Kể từ 04/2022, ONiON Mobility đã ra mắt hai trạm sạc và đổi pin tại trạm xăng PTT Chbar Ampov trên quốc lộ 1 và trạm PTT Phsar Touch trên quốc lộ 5. Nhân cơ hội này, tôi muốn chúc mừng sự hợp tác thành công vì đã chính thức ra mắt trung tâm hoán đổi pin ONiON tại các Trạm PTT. Đây là một bước khởi đầu tuyệt vời cho mối quan hệ đối tác của chúng tôi và tôi kỳ vọng rằng có thể tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác chiến lược để thúc đẩy việc sử dụng xe điện, năng lượng sạch ở Campuchia. Cuối cùng, PTT đánh giá cao sự hợp tác với ONiON Mobility để cùng nhau phát triển lâu dài, mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á. "

PTT là công ty cung cấp, phân phối, tiếp thị xăng dầu và các sản phẩm liên quan tại Campuchia. Ngoài kinh doanh xăng dầu, PTT còn có các doanh nghiệp khác như Café Amazon, Jiffy Mart, 7-Eleven Mart, Pearly Tea và Fit Auto. PTT đang từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh và trở thành một trong những thương hiệu được quan tâm hàng đầu tại Campuchia với dịch vụ tốt, chất lượng và tiêu chuẩn an toàn.

Công ty TNHH ONiON Mobility là một công ty có nhà máy lắp ráp xe máy điện và xe điện ba bánh. Với kế hoạch tăng chuỗi sản xuất xe điện, công ty sẽ tạo ra hơn 500 cơ hội việc làm trong kế hoạch 2022-2025. Hiện tại, công ty đã mở một trạm lớn và 3 trạm trung tâm thay thế pin cũng như 5 trạm trung tâm đối tác với con số tổng cộng là 9 trạm, đồng thời việc thiết lập các trạm sẽ tiếp tục tăng ở Phnom Penh và các tỉnh khác ở Campuchia.

Bước tiến của ONiON trong thị trường xe điện tại Campuchia - Ảnh 2.

Mới đây, vào ngày 24/05/2022 ONiON Mobility Co., LTD đã chính thức khánh thành Nhà máy ONiON Mobility- một nhà máy lắp ráp xe máy điện và xe điện ba bánh với vốn đầu tư 20 triệu đô la. Buổi lễ diễn ra tại Nhà máy ONiON Mobility, có diện tích 2 ha, thuộc Khu kinh tế Sovannaphum, huyện Kien Svay, tỉnh Kandal, Campuchia, dọc theo quốc lộ 1.

Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa ONiON Mobility và PTT là sự khởi đầu cho một bước ngoặt lớn của Campuchia và thế giới hướng tới tương lai không gây ô nhiễm môi trường, đồng thời tăng cường việc sử dụng xe điện ở Campuchia bằng cách thúc đẩy cơ sở hạ tầng sinh thái sạc pin và hoán đổi pin. Đây là tiền đề để tạo ra một môi trường trong lành và sạch sẽ hơn cho thế hệ sau.

Để biết thêm thông tin về công ty chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Bộ phận bán hàng ONiON EV: sales@onionev.com

Website: www.pttcambodia.com

Facebook: www.facebook.com/PttCambodiaLimited

http://tintuc.vdong.vn/06/1399206.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.9204236132602202-aihcupmac-iat-neid-ex-gnourt-iht-gnort-noino-auc-neit-coub/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bước tiến của ONiON trong thị trường xe điện tại Campuchia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools