vĐồng tin tức tài chính 365

Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

2022-06-26 12:57

Ngày 25-6, Trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An ảnh 1

Trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An có 14.000 học viên, sinh viên trình độ đại học và sau đại học được đào tạo qua 15 năm thành lập

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thành lập năm 2007. Trải qua 15 năm, trường đào tạo hơn 14.000 học viên, sinh viên trình độ đại học và sau đại học. Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp đại học đạt hơn 87%, trong đó hơn 90% chọn ở lại Long An làm việc, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Long An trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Từ một vài ngành đào tạo khi mới thành lập, đến nay, đây là trường đại học đa ngành, liên ngành với 22 chương trình đào tạo trình độ đại học và 40 chương trình đào tạo trình độ sau đại học với các hệ đào tạo: Hệ đào tạo chương trình chính quy, chương trình văn bằng 2, chương trình liên kết đào tạo trong và ngoài nước. Trong nhiều năm qua, nhà trường luôn tích cực thực hiện các hoạt động khoa học và công nghệ theo định hướng ứng dụng.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An ảnh 2

UBND tỉnh Long An tặng bằng khen cho 2 tập thể có thành tích tiêu biểu trong 15 năm thành lập và phát triển của trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Trong 5 năm gần đây, trường có 3 đề tài cấp tỉnh, 130 đề tài cấp trường, 95 bài đăng tạp chí khoa học trong nước, 18 bài đăng tạp chí khoa học quốc tế,…

Những thành tựu đạt được qua 15 năm thành lập và phát triển là một sự phấn đấu bền bỉ của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong việc thực hiện tầm nhìn, chiến lược và phương châm đào tạo “Tri hành - Đạt nhân” của trường.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 2 tập thể, 10 cá nhân thành tích tiêu biểu trong 15 năm thành lập và phát triển Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An ảnh 3
Các tân thạc sĩ, cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

Dịp này, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho 129 thạc sĩ, 749 cử nhân. Trong đó, trường khen thưởng cho 69 học viên, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhất.

Xem thêm: lmth.022686tsop-na-gnol-peihgn-gnoc-et-hnik-coh-iad-gnourt-pal-hnaht-man-51-mein-yk/nv.olp

“Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools