vĐồng tin tức tài chính 365

Serena Williams dành lời có “cánh” cho Nadal

2022-06-26 17:49
Serena Williams dành lời có “cánh” cho Nadal ảnh 1

Cựu số 1 nữ thế giới tập luyện trước thềm Grand Slam trên mặt sân cỏ. Ảnh: GETTY

Tay vợt người Tây Ban Nha đến Wimbledon cùng với việc trị chấn thương mãn tính ở chân, nhưng mang trọng trách giành bốn chức vô địch Grand Slam của năm.

Nhận định về nam đồng nghiệp đã giành hai chức vô địch Úc và Pháp mùa này, Serena cho biết: “Anh ấy đã làm được rất nhiều điều trong năm 2022. Anh ấy đã rất bận rộn. Tôi luôn là một người hâm mộ Rafa. Thậm chí, tôi đặt tên anh ấy cho con chó của mình.

Anh ta thật đáng yêu. Tôi nhớ anh chàng nhỏ bé này. Tôi luôn ủng hộ Rafa bởi anh ấy thực sự truyền cảm hứng từ mọi việc anh ấy đã làm trong năm nay. Anh ấy còn rất nhiều việc phải hoàn thành”.

Tại buổi họp báo trước ngày khai mạc Wimbledon, Serena khẳng định đang dành thời gian nghỉ thi đấu để “chữa bệnh về thể chất và tinh thần” và chưa có ý định giải nghệ.

Cách đây hai tuần, sau khi đưa ra thông báo gây sốc trở lại với giải đấu lớn thứ ba của mùa giải, Serena cũng được xếp là một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch đơn nữ tại Wimbledon.

Tay vợt 40 tuổi từng rút lui vì chấn thương tại vòng đầu tiên Wimbledon năm ngoái. Tại buổi họp báo trước giải, tay vợt 23 lần vô địch Grand Slam khẳng định cô ấy chưa bao giờ có ý định treo vợt.

Serena Williams dành lời có “cánh” cho Nadal ảnh 3

Serena hết lời ca ngợi những chiến tích của Nadal mùa này. Ảnh: GETTY

Serena Williams chia sẻ: “Tôi không giải nghệ. Tôi chỉ cần thời gian để hồi phục thể chất và tinh thần. Thú thật, tôi chưa có kế hoạch cụ thể. Tôi chỉ không biết, khi nào tôi sẽ trở lại. Làm thế nào để trở lại. Wimbledon là một nơi tuyệt vời để đến và thể hiện”.

Sau khi được BTC Wimbledon trao một suất đặc cách, Serena đã trở lại sân thi đấu cùng với Ons Jabeur ở nội dung đánh đôi giải Eastbourne International. Kế hoạch hợp tác rất suôn sẻ nhưng cặp đôi buộc phải dừng lại trước trận bán kết, do Jabeur gặp chấn thương ở đầu gối.

Mở màn cho chiến dịch tại Wimbledon vào ngày mai (27-6), Serena Williams sẽ đối đầu với tay vợt người Pháp - Harmony Tan, trong khi Rafael Nadal cũng chạm trán Francisco Cerundolo vào ngày 28-6.

Xem thêm: lmth.752686tsop-ladan-ohc-hnac-oc-iol-hnad-smailliw-aneres/nv.olp

“Serena Williams dành lời có “cánh” cho Nadal”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools