vĐồng tin tức tài chính 365

Vinicius thách thức giành Quả bóng vàng với Benzema

2022-06-26 19:02

Theo nhận định của huyền thoại bóng đá người Brazil Rivaldo, anh tin rằng đồng hương của mình đang đi đúng hướng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Đó thực sự là một mùa giải tuyệt vời của Vinicius Junior trong chiến dịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ chạy cánh này là một trong những cá nhân có màn trình diễn xuất sắc nhất trong tập thể đội hình của Real Madrid trong suốt mùa bóng qua. Anh đã đóng góp 22 bàn thắng và 20 pha kiến ​​tạo ấn tượng trong 52 trận đấu khi giúp sức trực tiếp giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League và Liga.

Đó là một bước nhảy vọt lớn của cầu thủ trẻ người Brazil nếu xem xét lại kết thúc chiến dịch 2020-2021 với chỉ sáu bàn thắng và bảy đường kiến ​​tạo trong 49 lần ra sân. Biết được điều này, Rivaldo, người đã giành quả bóng vàng năm 1999 hy vọng cầu thủ 21 tuổi này sẽ tiếp tục tiến về phía trước.

Vinicius thách thức giành Quả bóng vàng với Benzema ảnh 2

Rivando dự báo rất riêng về chủ nhân Quả bóng vàng năm nay khi thiên vị đàn em đồng hương. Ảnh: CGI.

Cựu tuyển thủ Brazil đã viết trong chuyên mục của ông cho Betfair: "Sau một mùa giải tuyệt vời với Real Madrid, cá nhân Vinicius trở thành một trong những ngôi sao của trận chung kết Champions League khi ghi bàn thắng quyết định. Tôi chỉ có thể mong đợi rằng Vini Jr sẽ tiếp tục tiến bộ. Nếu anh tiếp tục phát triển và học hỏi, Vinicius có thể trở thành ngôi sao lớn nhất của Real Madrid vì Karim Benzema sẽ phải giải nghệ một ngày nào đó.

Chia sẻ về những ứng cử viên tiềm năng cho giải thưởng Quả bóng vàng năm 2022, Rivaldo đã viết: "Hiện tại, thật khó để chọn một cầu thủ yêu thích hơn bất kỳ cầu thủ nào khác để giành Quả bóng vàng năm nay khi mùa giải thậm chí còn chưa bắt đầu, nhưng tôi không thấy Vinicius Junior kém Kylian Mbappe, Kevin De Bruyne hoặc những người khác. Tôi mong năm nay quả bóng vàng sẽ thuộc về Vinicius, nếu không thì sau đó".

Sau những gì Benzema chứng tỏ qua những trận đấu lớn và kết thúc một mùa giải đáng kinh ngạc, siêu tiền đạo người Pháp của Real Madrid đã trở thành người được yêu thích nhất khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay.

Vinicius thách thức giành Quả bóng vàng với Benzema ảnh 3

Vinicius tỏa sáng trong trận chung kết Champions League nhưng rất khó theo kịp đàn anh Benzema. Ảnh: CGI.

Chân sút người Pháp đã đóng một vai trò quyết định trong việc truyền cảm hứng cho CLB của anh ấy để giành được cả chức vô địch La Liga và danh hiệu Champions League. Benzema đã kết thúc chiến dịch vừa qua với 44 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường và chắc chắn là người chiến thắng xứng đáng nếu giải thưởng diễn ra trong năm nay.

Tuy nhiên, vẫn phải chờ xem những diễn biến có thể gây bất ngờ trong năm nay, đặc biệt sẽ xảy ra tại vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar từ tháng 11. Năm ngoái, người ta bàn tán rất nhiều về việc Lewandowski hay tiền vệ Jorginho, Kante từng giúp Chelsea giành chiến thắng Champions League, thì cuối cùng Messi lại đăng quang lần thứ 7 trong sự nghiệp.

Xem thêm: lmth.662686tsop-amezneb-iov-gnav-gnob-auq-hnaig-cuht-hcaht-suiciniv/nv.olp

“Vinicius thách thức giành Quả bóng vàng với Benzema”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools