vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vì sao kẻ khủng bố nói sai mật khẩu?

2022-06-27 03:12

Câu 1: Kẻ khủng bố lén quan sát cuộc trao đổi giữa cảnh sát và khách mời để dò tìm mật khẩu. Hắn nghe thấy cảnh sát nói "1" với một vị khách và nhận được câu trả lời là "3", khách được phép bước vào. Với người tiếp theo, cảnh sát nói "3", vị khách đáp lại là "5" và cũng được cho vào.

Kẻ khủng bố suy ra mật khẩu, định tiến vào hội trường. Khi cảnh sát nói "5", hắn liền đáp lại "7", nhưng bị bắt ngay sau đó. Vì sao?

Câu đố: Vì sao kẻ khủng bố nói sai mật khẩu?

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát nhận được tin báo về nhóm tội phạm đang ẩn náu trong khu dân cư. Một thám tử nhận nhiệm vụ tuần tra để tìm kiếm ngôi nhà có thể là nơi tội phạm lẩn trốn. Khi đi qua khu phố, thám tử phát hiện ba căn nhà liền kề có vẻ khả nghi.

Bạn hãy quan sát kỹ và xác định ngôi nhà nào có vấn đề?

Câu đố: Vì sao kẻ khủng bố nói sai mật khẩu? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cô Lee bị sát hại tại nhà. Cảnh sát xác định án mạng lúc 15h. Ba thành viên trong gia đình bị thẩm vấn. Chồng cô Lee nói đang ở công ty thì nhận được điện thoại của con trai thông báo vợ qua đời. Con trai tên Eric nói phát hiện mẹ chết trên ghế sô pha khi tan học về. Mẹ chồng nạn nhân cho biết khi đó đang ở rạp chiếu phim.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Vì sao kẻ khủng bố nói sai mật khẩu? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Jessi bị một kẻ tâm thần bắt cóc, nhốt trong hầm. Hắn bắt cô tham gia một thử thách sống còn, nếu lựa chọn đúng, cô sẽ được thả. Hắn đặt ba loại đồ uống trên bàn, hai trong đó chứa chất độc chết người. Jessi phải tìm ra ly đồ uống không có độc và uống một ngụm.

Đâu là ly nước không có độc?

Câu đố: Vì sao kẻ khủng bố nói sai mật khẩu? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1220844-uahk-tam-ias-ion-ob-gnuhk-ek-oas-iv-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vì sao kẻ khủng bố nói sai mật khẩu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools