vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can phóng hỏa khiến hai cô gái tử vong bị bắt

2022-06-27 17:48

"Trinh sát phối hợp Công an tỉnh Bến Tre bắt Hầu khi người này đang trốn tại đây", nguồn tin từ Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM cho biết, ngày 26/6.

Nghi can đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi Giết người. Bước đầu, Hầu thừa nhận đã tạt xăng phóng hỏa căn nhà được thiết kế bằng tôn trên đường Nguyễn Tư Nghiêm, TP Thủ Đức, của bà Tuyết Lan, 49 tuổi, khiến hai con gái của bà này tử vong.

Hậu, nghi can đốt nhà. Ảnh: Nhật Vy

Nghi can Lê Công Hầu. Ảnh: Nhật Vy

Theo điều tra, rạng sáng 25/6, Lan phát hiện phòng khách cháy ngùn ngụt. Bà cùng mẹ và em trai chạy ra ngoài hô hoán, nhờ nhiều người dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy ngày càng lớn, bùng lên gác lửng khiến hai con gái 19 và 23 tuổi của bà Lan bị mắc kẹt.

Khi cảnh sát PCCC dập tắt hoả hoạn thì hai cô gái đã tử vong, các vật dụng bị thiêu rụi. Lửa cũng khiến kết cấu ngôi nhà bằng tôn biến dạng. Xung quanh hiện trường mùi xăng nồng nặc.

Cảnh sát phong toả ngôi nhà xảy ra hoả hoạn, khám nghiệm hiện trường, sáng 25/6. Ảnh:Anh Minh

Cảnh sát phong toả ngôi nhà xảy ra hoả hoạn, khám nghiệm hiện trường, sáng 25/6. Ảnh: Anh Minh

Cảnh sát chưa công bố động cơ Hầu gây án, song tình nghi ông ta mâu thuẫn với bà Lan. Nhiều ngày trước án mạng, người dân xung quanh khu vực thấy Hầu đến tìm bà Lan rồi xảy ra cãi vã.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.2140844-tab-ib-gnov-ut-iag-oc-iah-neihk-aoh-gnohp-nac-ihgn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi can phóng hỏa khiến hai cô gái tử vong bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools