vĐồng tin tức tài chính 365

Bắc Kạn: Phát hiện, xử lý 119 vụ, 124 đối tượng phạm tội về ma túy trong 6 tháng đầu năm

2022-06-28 09:52

Từ đầu năm 2021 đến nay, đơn vị đã điều tra khám phá 7 vụ, 7 đối tượng là nữ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ tang vật trên 1.392 g heroin, 661,43g nhựa thuốc phiện và một số tang vật, tài sản có liên quan khác. Đáng chú ý, các đối tượng sử dụng những phương thức, thủ đoạn rất tinh vi và mua bán, vận chuyển ma túy với khối lượng khá lớn.

Đối tượng Nông Thị Hiền, trú tại thôn Pù Mò, xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, bị lực lượng Công an huyện Ngân Sơn bắt quả tang khi đang trên đường đi bán ma túy.


Thượng tá Lê Đức Chung, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy, Công an  tỉnh Bắc Kạn cho biết: Qua công tác đấu tranh, triệt xóa  tội phạm về ma túy thời gian qua, đã phát hiện 1 số đối tượng nữ giới trước đây đã từng có tiền án tiền sự phạm tội về ma túy, sau khi chấp hành án tiếp tục cấu kết đối tượng khác hoạt động tội phạm ma túy.

Đơn vị đã phát hiện một số đối tượng là nữ giới ở trong tỉnh cũng như ở tỉnh khác có hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Trước tình trạng trên, về phía đơn vị đã tham mưu cho các cấp, ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật để người dân hiểu về tác hại ma túy và phối hợp quản lý chặt chẽ các đối tượng nữ giới sau khi chấp hành án ma túy trở về địa phương tránh việc tái phạm tội.

Xem thêm: 71123=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắc Kạn: Phát hiện, xử lý 119 vụ, 124 đối tượng phạm tội về ma túy trong 6 tháng đầu năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools