vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Dấu vân tay nào thuộc về tên trộm?

2022-06-28 15:22

Câu 1: Hai dấu tay trong đó thuộc về nhân viên đáng tin cậy của bảo tàng, dấu tay thứ ba thuộc về một kẻ chưa xác định, rất có thể là tên trộm. Cảnh sát nghi ngờ bốn tên tội phạm chuyên trộm tranh. Họ đối chiếu dấu vân tay của cả bốn trong kho dữ liệu với những dấu vân tay tìm thấy tại hiện trường.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Dấu vân tay nào thuộc về tên trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Elizabeth báo cảnh sát nhà bị mất trộm một hộp nữ trang. Cảnh sát phát hiện khóa cửa không có dấu hiệu bị phá. Elizabeth cho biết phải đi công tác vài ngày nên đã đề nghị ba hàng xóm giúp trông nom nhà cửa. Cô biết rõ các hàng xóm này nên đưa cả chìa khóa dự phòng cho họ. Cảnh sát thẩm vấn ba hàng xóm.

Catherine nói sang nhà Elizabeth mỗi ngày để chăm sóc đàn mèo. Dylan giúp Elizabeth tưới cây. Cristina thường sang mượn máy xay sinh tố.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Dấu vân tay nào thuộc về tên trộm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Chiều chủ nhật, rất đông người đến trung tâm thương mại để mua sắm. Bỗng một phụ nữ bị kẻ gian giật túi xách rồi bỏ chạy. Cô vội đuổi theo tên trộm nhưng bị mất dấu giữa đám đông. Một người qua đường chỉ cho cô hướng kẻ gian bỏ chạy, nơi đó là một cửa hàng quần áo.

Kẻ trộm đang trốn ở đâu?

Câu đố: Dấu vân tay nào thuộc về tên trộm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cửa hàng trang sức bất ngờ bị cắt điện khi đang tiếp khách. Khi đèn sáng trở lại, nhân viên phát hiện viên kim cương lớn trong tủ kính đã biến mất. Trong cửa hàng chỉ có một nhân viên bán hàng, hai vị khách trông có vẻ giàu có và một nhân viên vệ sinh.

Ai ăn trộm kim cương?

Câu đố: Dấu vân tay nào thuộc về tên trộm? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1680844-mort-net-ev-couht-oan-yat-nav-uad-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Dấu vân tay nào thuộc về tên trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools