vĐồng tin tức tài chính 365

Bước đi mạo hiểm của một thương hiệu tã bỉm em bé

2022-06-28 16:57
Bước đi mạo hiểm của một thương hiệu tã bỉm em bé - Ảnh 1.

Rose Baby có cả tã quần và tãn dán

Nhà sáng lập của thương hiệu tã bỉm Rose Baby thừa nhận: Đây là bước đi mạo hiểm nhưng đáng giá!

Thị trường lớn nhưng nhãn hiệu mới khó "chen chân"

Tã bỉm cho trẻ em là thị trường hấp dẫn nhưng đồng thời cũng là một "miếng bánh" rất khó nhằn. Hàng chục thương hiệu tã bỉm cả nội địa và ngoại nhập đang phải cạnh tranh gay gắt.

Chứng kiến cuộc đua của các nhãn hàng trong việc chiếm thị phần tại các kênh phân phối, mở rộng mạng lưới đại lý…cũng đủ để thấy thương hiệu mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn "chen chân" vào thị trường này.

Đầu tư sản phẩm cao cấp - "Đi tắt đón đầu" hay chưa "biết mình biết ta"?

Rose Baby là một thương hiệu tã bỉm Việt 100%. Dù là một "tân binh" trên thị trường tã bỉm trẻ em, nhưng thương hiệu này gây bất ngờ khi đánh thẳng vào phân khúc sản phẩm cao cấp.

Giá trung bình của một chiếc tã Rose Baby trên 10.000 đồng, đắt gấp đôi phân khúc bình dân trên thị trường. "Đây là một khe cửa hẹp nhưng chúng tôi muốn lách qua. Bởi chúng tôi muốn cho người tiêu dùng Việt hiểu rằng, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tạo ra được những sản phẩm cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người Việt" - Bà Đỗ Thu Thủy - Nhà sáng lập của Rose Baby chia sẻ.

Người đứng đầu của thương hiệu này cũng cho biết thêm, doanh nghiệp đã mất 2 năm nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm tã bỉm cao cấp. Điều đó cho thấy, "tân binh" này đã rất thận trọng đánh giá đối thủ mới quyết định "đi tắt đón đầu" với chiến lược chiếm lĩnh tệp khách hàng "chịu chi" của thị trường.

Bước đi mạo hiểm của một thương hiệu tã bỉm em bé - Ảnh 2.

Rose Baby là sản phẩm tã bỉm giá đắt đỏ vì quá chú trọng đầu tư chất lượng

Mạo hiểm nhưng đáng giá!

Người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng tin tưởng vào hàng Việt. Tuy nhiên, hàng Việt vẫn chủ yếu được định vị ở phân khúc bình dân, giá rẻ. Vì vậy việc thương hiệu Việt lựa chọn đánh vào phân khúc cao cấp, giá cả đắt đỏ là bước đi chông gai.

"Chúng tôi có tham vọng tạo ra những chiếc bỉm ‘hàng hiệu’ cho trẻ em Việt. Hàng hiệu không phải ở mức giá cao, mà nằm ở những công nghệ thấm hút đặc biệt, nguyên liệu cao cấp, thiết kế tinh tế trong từng chi tiết" Bà Đỗ Thu Thủy tự tin khẳng định.

Bước đi mạo hiểm của một thương hiệu tã bỉm em bé - Ảnh 3.

9 ưu điểm vuợt trội của sản phẩm tã bỉm Rose Baby

Sự tự tin này không phải là không có cơ sở. Bởi tã bỉm của Rose Baby có độ mỏng nhẹ, chưa tới 1,5mm nhưng có thể thấm hút 1.300ml nước. Tã dùng 100% tinh sợi cotton tự nhiên, sử dụng công nghệ với 10.000 lỗ thấm hút 3D, thiết kế chống vòng kiềng, dải chống tràn…

Thương hiệu ra mắt MV hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam

Bước đi mạo hiểm của một thương hiệu tã bỉm em bé - Ảnh 4.

Poster MV ca nhạc Anh sẽ thay tã cho con

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6, Rose Baby ra mắt MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con". Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, thể hiện qua giọng ca ấm áp của ca sĩ Lê Chánh Tín.

Với những ca từ giản dị, gần gũi như "Yêu là cùng nhau chăm con, cùng chơi bên con cùng hát ca/ Anh sẽ thay tã cho con/ Anh sẽ pha sữa cho con/ Nhà là của chung chúng ta…". Ca khúc gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia, gắn kết gia đình.

Ngoài phần lyric ý nghĩa, giai điệu vui nhộn bắt tai, MV "Anh sẽ thay tã cho con" còn gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, vũ điệu "thay tã" hứa hẹn sẽ bắt trend giới trẻ.

Thông tin liên hệ:

Website: rosebaby.vn

Hotline: 0942755655

Dành cho Nhà Phân Phối/Đại Lý/Cộng tác viên: 0942 755 655

Dành cho Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, đường D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Xem thêm: mth.50220644182602202-eb-me-mib-at-ueih-gnouht-tom-auc-meih-oam-id-coub/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bước đi mạo hiểm của một thương hiệu tã bỉm em bé”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools