vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc tình đồng giới đơn phương

2022-06-29 03:12

Ngày 3/11/2008, người dân ở huyện Jalaid, khu tự trị Nội Mông Cổ phát hiện một thi thể trên sườn núi với ba vết chém song song. Qua vết nôn trên tay áo, cảnh sát phát hiện có thành phần thuốc ngủ nên xác định nạn nhân đã hôn mê rồi mới bị sát hại.

Nạn nhân là Quách Phúc, 22 tuổi - thanh niên sống ở gần đó, mất tích ba ngày trước. Ngày 31/10, sau khi ăn tối, Phúc nghe một cuộc điện thoại rồi đi ra ngoài, sau đó không về.

Theo kết quả khám nghiệm, Phúc bị giết sau khi ăn tối khoảng một tiếng. Trên thắt lưng cài một bức thư, trong đó người gửi đe dọa sẽ giết Phúc vì cướp bạn gái của người này.

Nội dung thể hiện đây là vụ giết người vì mẫu thuẫn tình cảm. Người gửi thư rất có khả năng chính là nghi phạm, nhưng cũng có thể đây chỉ là chiêu trò đánh lạc hướng điều tra của hung thủ, giống như việc lấy mất điện thoại của nạn nhân.

Cảnh sát vẫn quyết định điều tra về quan hệ tình cảm. Phúc có bạn gái họ Vương, ngày thi thể bị phát hiện cũng chính là ngày dự kiến đính hôn. Nhưng khi điều tra về Vương, cảnh sát phát hiện cô chưa yêu ai, mới quen Phúc được nửa tháng.

Tính cả một lần tình cờ gặp nhau trên phố, đến nay hai người mới gặp mặt tổng cộng ba lần. Khi cảnh sát đến tìm, Vương vẫn không biết Phúc bị hại mà chỉ biết đã mất tích. Nhà chức trách cho rằng quan hệ giữa Vương và Phúc cực kì đơn giản, không dính dáng đến tình cảm của người khác.

Đúng lúc này một bạn thân họ Mã của Phúc nói với cảnh sát, trước khi quen Vương, Phúc còn có bạn gái họ Trương. Trước khi yêu Phúc, Trương từng có một mối tình. Trương và Phúc chia tay được ba tháng, bây giờ Trương lại có bạn trai mới.

Cho rằng Trương có thể có liên quan đến vụ án này, cảnh sát điều tra theo manh mối do Mã cung cấp, lại phát hiện cả bạn trai cũ và bạn trai hiện tại của Trương đều không có thời gian gây án.

Lúc này, mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào cuộc điện thoại cuối cùng của Phúc khi anh nghe xong thì đi ra ngoài. Điện thoại bị lấy mất, có thể mục đích của hung thủ không phải đánh lạc hướng điều tra mà là sợ thông tin trong điện thoại rơi vào tay cảnh sát.

Cuộc điện thoại này là gọi cho một người tên là Phi. Cha mẹ của Phúc đều không biết người này, song cho hay thời gian trước người tên Nguyệt có liên lạc mật thiết với Phúc.

Theo thông tin từ nhà mạng, hai chiếc SIM điện thoại của Phi và Nguyệt được làm ở cùng một điểm giao dịch và thực chất là cùng một người. Lúc này người mua không cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân, có thể sử dụng bất cứ cái tên nào cũng được. Do đó, việc xác định danh tính thật sự của người cuối cùng có liên lạc với Phúc tương đối khó khăn.

Do những số liên lạc thường xuyên của hai thuê bao mang tên Phi và Nguyệt, cảnh sát tìm được một dãy số quen thuộc. Đó là số của Trương.

Cô này khai khi còn đang yêu Phúc, cô thường xuyên nhận được điện thoại và tin nhắn của người bí ẩn này, nội dung đều là đe dọa và nói xấu Phúc, cũng vì vậy mà hai người mới chia tay.

Mã Lễ Thần. Ảnh: CCTV

Mã Lễ Thần. Ảnh: CCTV

Chuyên gia vẽ chân dung được mời tới, căn cứ miêu tả của giao dịch viên nhà mạng để vẽ ra "người bí ẩn". Cảnh sát vừa nhìn thấy bức vẽ đã có cảm giác quen quen, giống người bạn thân của Phúc từ cung cấp khá nhiều manh mối tên là Mã Lễ Thần.

Kết quả giám định bút tích cũng xác nhận nét bút trên bức thư đe dọa chính là của Thần.

Theo lời khai của Thần, năm 17 tuổi, do gia cảnh nghèo khó, Phúc phải đến chăn cừu cho nhà Thần. Hai người xấp xỉ tuổi nhau nên chơi thân. Nhưng Thần lại có khuynh hướng yêu đồng giới nên nảy sinh tình cảm với Phúc. Mỗi lần nhìn thấy Phúc nói chuyện với nữ giới, anh ta lại ghen.

Thần tìm mọi cách tiếp cận Phúc, nhưng bị né tránh. Sau khi Thần phá hoại mối tình của Phúc và bạn gái, Phúc cũng không chịu đến với anh ta mà quyết định cưới cô gái mới quen.

Thần không thể chấp nhận điều này, ba ngày trước khi Phúc đính hôn, Thần gọi điện hẹn lên núi tâm sự rồi sát hại.

Khang Diệp (Theo CCTV)

Xem thêm: lmth.8070844-gnouhp-nod-ioig-gnod-hnit-couc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc tình đồng giới đơn phương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools