vĐồng tin tức tài chính 365

Phúc Sinh Consumer cam kết chất lượng là chìa khóa xây dựng lòng tin khách hàng

2022-06-30 10:24

Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh chính thức gia nhập vào ngành hàng tiêu dùng tháng 01/2017 nhưng đã ghi nhận sự bức phá nổi bật ở thị trường nội địa với doanh thu thuần hơn hàng chục tỷ đồng/năm. Phúc Sinh Consumer trực thuộc Công ty Cổ Phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) được sáng lập bởi doanh nhân "vua hồ Tiêu" Phan Minh Thông. Phúc Sinh Consumer tọa lạc tại 246-248 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Phúc Sinh Consumer cam kết chất lượng là chìa khóa xây dựng lòng tin khách hàng - Ảnh 1.

Phúc Sinh Consumer 246 -248 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Phúc Sinh Consumer là một trong những đơn vị tham gia vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến từ những ngày đầu thành lập và đã nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng Việt chỉ sau 5 năm hoạt động. Hiện nay, website https://www.kphucsinh.vn được đánh giá là một trong những website phân phối hàng tiêu dùng trực tuyến uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

Phúc Sinh Consumer cam kết chất lượng là chìa khóa xây dựng lòng tin khách hàng - Ảnh 2.

Kênh Mua sắm online tiện lợi, nhanh chóng, giá cạnh tranh trên website kphucsinh.vn và app kphucsinh

Được biết Phúc Sinh Group có kinh nghiệm 21 năm trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và kinh doanh cà phê, hồ tiêu hàng đầu Việt Nam. Phúc Sinh Consumer là 1 trong 7 công ty nằm trong hệ thống Phúc Sinh Group. Sự ra đời của Phúc Sinh Consumer đánh dấu bước đệm quay trở lại thị trường nội địa sau hơn 21 năm "ngao du" thị trường Châu Âu về ngành nông sản. Bên cạnh đó, Phúc Sinh Consumer (Kphucsinh) còn là hệ thống mua sắm tiện ích các mặt hàng tiêu dùng nội, ngoại nhập chính hãng, chất lượng và an toàn cho người Việt thông qua kênh thương mại điện tử kphucsinh.vn

Chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Châu Âu

Phúc Sinh Consumer hiện đang phân phối hơn 500 sản phẩm khác nhau. Đặc biệt sản xuất và phân phối các sản phẩm nông sản chủ đạo là cà phê K Coffee, tiêu K Pepper tiệt trùng, thực phẩm nội, ngoại nhập chính hãng đến thực phẩm tươi sống, gia vị bếp, sản phẩm bách hóa gia đình… từ các thương hiệu danh tiếng trong nước và các cường quốc trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Đức, Bỉ,...

Ở Công ty Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh, không chỉ chú trọng phát triển hệ thống và đội ngũ chăm sóc khách hàng, Phúc Sinh Consumer tiên quyết ưu tiên vào chất lượng sản phẩm với cam kết chắc nịch "chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Châu Âu" với giá cạnh tranh trên thị trường. Đây được coi là chìa khóa quan trọng để xây dựng lòng tin đối với khách hàng.

Phúc Sinh Consumer cam kết chất lượng là chìa khóa xây dựng lòng tin khách hàng - Ảnh 3.

Sản phẩm Tiêu tiệt trùng, Tiêu sấy lạnh, Sốt tiêu K Pepper được phân phối bởi Phúc Sinh Consumer.

Sứ mệnh vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

Trên cơ sở là nhà sản xuất nguyên liệu lớn, kinh doanh mặt hàng nông sản, cung cấp ổn định và mở rộng thương hiệu trên thị trường Châu Âu. Phúc Sinh cam kết mang lại hàng hóa chất lượng cao cho khách hàng bằng sự an tâm, an toàn thực phẩm được thể hiện qua các chứng nhận an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc từ Châu Âu. Cung cấp cà phê nguyên chất 100% vị tự nhiên và tiêu sạch cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Ông Phan Minh Thông cho biết: " Với sản phẩm Phúc Sinh cũng như sản phẩm Phúc Sinh cung cấp, thông điệp của chúng tôi là: An toàn thực phẩm. Mỗi năm có thêm nhiều triệu người Việt lẫn quốc tế được uống cà phê ngon, sử dụng gia vị sạch và an toàn thực phẩm, sử dụng thực phẩm chất lượng tốt, thì đó là nguồn cảm hứng, là sức sống cho chúng tôi.

Đối với quản trị, chiến lược của Phúc Sinh là: Mỗi một ngày qua đều là một ngày mới. Chúng tôi phải luôn không ngừng thay đổi, sáng tạo, tiến về phía trước."

Hoạt động với tiêu chí 4T: Tín - Tâm - Trí - Thân

Tín: Cam kết hàng hóa chất lượng cao, an toàn thực phẩm và phát triển bền vững để tạo sự an tâm cho khách hàng, nhân viên, đối tác

Tâm: Tận tâm vì khách hàng

Trí: Luôn sáng tạo, dám thử cái mới, không ngừng học hỏi

Thân: Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác, nhân viên

Định hướng trong 3 đến 5 năm tới Phúc Sinh FMCG đứng số 1 trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao, chú trọng đầu tư mang lại giá trị cho cộng đồng và nỗ lực với hướng đi phát triển bền vững cho nhiều năm sau.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh đang đẩy mạnh chiến lược tổng tấn công thị trường nội địa tiếp cận người tiêu dùng bằng cách mở hàng loạt các cửa hàng K Coffee, kiot, siêu thị, đẩy mạnh trang thương mại điện tử kphusinh.vn và các ứng dụng mua sắm online.

Phúc Sinh Consumer cam kết chất lượng là chìa khóa xây dựng lòng tin khách hàng - Ảnh 4.

Hệ thống cửa hàng K COFFEE trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Hướng dẫn mua cà phê, tiêu tại Phúc sinh Consumer

Tất cả các khách hàng tại Hồ Chí Minh hoặc trên toàn quốc đều có thể liên hệ trực tiếp thông qua các kênh sau:

Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh

246-248 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM.

Website: kphucsinh.vn

Tổng đài: 1900 5588 08

Hotline: 0911 197 705 - 0942 560 088

Hệ Thống Cửa Hàng:

K Coffee Q1:

K Coffee Võ Văn Kiệt: 238-240 Võ Văn Kiệt, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

K Coffee Nguyễn Thái Bình: 156-158 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

K Coffee Q7:

K Coffee Phú Mỹ Hưng: 05 Nội Khu Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

K Coffee Phú Nhuận:

K Coffee Phan Xích Long: 223 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

http://tintuc.vdong.vn/06/1407037.htm

Xem thêm: mth.43330336192602202-gnah-hcahk-nit-gnol-gnud-yax-aohk-aihc-al-gnoul-tahc-tek-mac-remusnoc-hnis-cuhp/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phúc Sinh Consumer cam kết chất lượng là chìa khóa xây dựng lòng tin khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools