vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Bức ảnh do nạn nhân chụp tố cáo hung thủ

2022-06-30 14:09

Câu 1: Billy làm việc tại cửa hàng sửa chữa ôtô nhưng có đam mê chụp ảnh. Ngày nào Billy cũng chụp rất nhiều ảnh khiến các đồng nghiệp khó chịu. Một lần, anh vô tình phát hiện đồng nghiệp ăn trộm phụ tùng. Không lâu sau, Billy được tìm thấy đã chết trong bụi rậm sau cửa hàng.

Theo cảnh sát, Billy bị bóp cổ, không có vết máu trên thi thể. Cảnh sát thẩm vấn ba đồng nghiệp của nạn nhân, họ đều phủ nhận liên quan. Nhưng sau khi xem xét hình ảnh Billy chụp sáng hôm đó, cảnh sát lập tức nhận ra ai là hung thủ. Đó là đồng nghiệp nào?

Câu đố: Bức ảnh do nạn nhân chụp tố cáo hung thủ

>>Đáp án

Câu 2: Dàn nhạc đang có chuyến lưu diễn thế giới. Nhưng buổi sáng sau đêm diễn ở Florence, một trong những nghệ sĩ violin được phát hiện tử vong tại nhà hát, trong tay cầm một tờ giấy ghi các nốt nhạc.

Cảnh sát tìm ra ba nghi phạm và hỏi họ làm gì tối qua. Nhân viên tạp vụ Mike cho biết phải quét dọn sảnh nhà hát. Nhạc trưởng Noah nói chỉ nghỉ ngơi trong phòng. Nghệ sĩ sáo Jack cho biết phải luyện tập cho buổi diễn hôm nay.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Bức ảnh do nạn nhân chụp tố cáo hung thủ - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một ngôi làng xa xôi hẻo lánh rất tôn sùng thầy tu. Vài ngày trước, trong làng xảy ra vụ trộm nhưng không ai tìm ra thủ phạm. Dân làng xác định 6 kẻ đáng ngờ và đưa đến trước thầy tu. Thầy tu cho mỗi người một "que thần" có thể mọc dài ra 5 cm trong một đêm. Kẻ nào có que dài hơn chính là kẻ trộm.

Sáng hôm sau, que của một người ngắn đi 5 cm, những người khác vẫn giữ nguyên. Thầy tu nói kẻ cầm que ngắn hơn là kẻ trộm. Vì sao?

Câu đố: Bức ảnh do nạn nhân chụp tố cáo hung thủ - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cô bé 5 tuổi Elly bị bắt cóc. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là hàng xóm của gia đình Elly và kiểm tra nhà họ. Bạn hãy quan sát kỹ các chi tiết và đoán xem ai đã bắt cóc cô bé?

Câu đố: Bức ảnh do nạn nhân chụp tố cáo hung thủ - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6671844-uht-gnuh-oac-ot-puhc-nahn-nan-od-hna-cub-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Bức ảnh do nạn nhân chụp tố cáo hung thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools