vĐồng tin tức tài chính 365

2 năm tù cho tài xế "xe điên" lao vào tiệm bánh mì

2022-06-30 15:20

TAND quận Thanh Khê tuyên phạt Lương Duy Tân (sinh năm 1980, trú quận Thanh Khê) 2 năm tù giam về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Trước đó, vào chiều 3/4, sau cuộc nhậu với bạn bè, Tân lái xe về nhà. Khi đến giao lộ Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, tài xế này đã tông vào đuôi một chiếc ô tô đang dừng đèn đỏ. Sau đó, Tân điều khiển xe ô tô lùi lại một đoạn rồi lại tiếp tục chạy với tốc độ cao, đâm thẳng vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh ở số 60A, đường Điện Biên Phủ. Hậu quả 7 người bị thương, trong đó có 5 người trong tiệm bánh mì.

Thời điểm gây tai nạn, qua kiểm tra, độ cồn đối với Tân là 0,674 mg/l khí thở. Đồng thời, kết quả test nhanh người này dương tính với ma túy. Tại tòa, bị cáo Tân thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi và nhận mức án như trên.

Đà Nẵng: Xe ô tô lao như bay vào tiệm bánh mì, nhiều người trọng thươngĐà Nẵng: Xe ô tô lao như bay vào tiệm bánh mì, nhiều người trọng thương

VTV.vn-Chiều 03/4, tại nút giao thông hầm chui Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng, một xe ô tô con lao với tốc độ cao đã đâm trực diện vào một tiệm bánh mỳ khiến nhiều người bị thương nặng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.54883514103602202-im-hnab-meit-oav-oal-neid-ex-ex-iat-ohc-ut-man-2/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“2 năm tù cho tài xế "xe điên" lao vào tiệm bánh mì”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools