vĐồng tin tức tài chính 365

Những cách giảm cân không cần tập gym

2023-06-02 19:17

Tập gym cật lực là cách mọi người mong muốn giảm cân. Nhưng cách này đòi hỏi nỗ lực, quyết tâm và sự kiên nhẫn và không phải ai cũng đủ ý chí theo đến cùng.

Có nhiều phương pháp giảm cân đơn giản hơn. Một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ mới đây cho thấy, uống cà phê đóng vai trò như một chất ức chế sự thèm ăn tự nhiên và làm tăng quá trình phân hủy chất béo, nhưng đừng cho thêm đường. Uống cà phê ăn kèm với trái cây hoặc sữa chua sẽ giúp tạo cảm giác no khiến bạn ăn ít đi.

Uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn no bụng, vì vậy bạn có thể sẽ ăn ít hơn bình thường. Hoặc chất đầy đĩa của bạn với các loại thực phẩm như dưa chuột, rau diếp và ớt xanh cũng là cách giúp giảm cân nhanh.

Để tránh phá vỡ việc giảm cân trong các buổi tiệc, vốn có nhiều đồ ăn ngon khiến bạn khó kiềm lòng ăn vượt mức. Bạn hãy ăn một ít đồ ăn nhẹ giàu protein sẽ hạn chế việc ăn quá nhiều trong bữa tiệc.

Phương pháp đơn giản khác, bạn hãy để thức ăn trong những đĩa, bát nhỏ sẽ giúp bạn ăn ít hơn.

Một nghiên cứu năm 2021 được công bố trên Tạp chí Academy of Nutrition and Dietetics cho biết, thay vì đếm lượng calo trong một bữa ăn thì bạn nên đếm lần cắn thức ăn. Việc theo dõi các lần cắn có thể giúp bạn chú ý hơn đến việc mình ăn bao nhiêu trong một bữa ăn.

PHƯƠNG MINH
Theo Health

Xem thêm: lmth.301637tsop-myg-pat-nac-gnohk-nac-maig-hcac-gnuhn/nv.olp

“Những cách giảm cân không cần tập gym”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools