vĐồng tin tức tài chính 365

MU bác bỏ việc ngăn chặn cú Treble của Man City

2023-06-03 13:12

Manchester City đang hy vọng trở thành đội bóng Anh thứ hai sau Manchester United giành cú ăn ba lịch sử - Treble, nhưng HLV Erik ten Hag của “quỷ đỏ” đã hạ thấp tầm ảnh hưởng của việc ngăn chặn Man City đạt được điều đó trước trận chung kết FA Cup giữa hai đội.

Erik ten Hag tuyên bố MU không có động lực để phá hỏng cơ hội giành cú ăn ba lịch sử của Manchester City. Động lực của MU chính là giành thành tích cho chính mình chứ không ngăn chặn ai cả.

MU bác bỏ việc ngăn chặn cú Treble của Man City ảnh 2

Hai CLB kình địch cùng TP Manchester United và Manchester City gặp nhau trong trận chung kết FA Cup. ẢNH: MIRROR

MU từng giành cú ăn ba năm 1999 dưới thời Sir Alex Ferguson gồm Champions League, Premier League và FA Cup. Đến lúc này, MU là đội bóng Anh duy nhất làm được điều đó trong lịch sử.

MU cần đánh bại Man City ở chung kết FA Cup để ngăn kình địch sánh ngang với mình. Ở mùa này, MU đã giành được Carabao Cup, danh hiệu đầu tiên của “quỷ đỏ” sau 6 năm và là danh hiệu đầu tiên của HLV Erik Ten Hag tại Anh.

Nếu thắng Man City ở chung kết FA Cup, Ten Hag sẽ có cú đúp danh hiệu ngay mùa đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Và đó sẽ là thành tích tuyệt vời của chiến lược gia người Hà Lan, người có tham vọng biến "MU vĩ đại trở lại".

MU bác bỏ việc ngăn chặn cú Treble của Man City ảnh 3

Ten Hag khẳng định MU muốn vô địch vì chính mình chứ không ngăn chặn Man City. ẢNH: MIRROR

Trong buổi họp báo trước trận chung kết FA Cup với Man City, HLV Erik Ten Hag của MU khẳng định: “Chúng tôi muốn giành cúp. Không phải là ngăn chặn Man City, mà là chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để giành cúp. Tôi nghĩ Man City đã làm rất tốt, họ chơi thứ bóng đá rất tốt, vì vậy họ xứng đáng với điều đó.

Nhưng tôi không nhìn vào đối thủ của mình, chúng tôi nhìn vào chính mình và bạn phải xem mình đang ở đâu với tư cách là một câu lạc bộ và từ đó bạn phải tiến bộ và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được trong mùa giải này.

Chúng tôi đã đạt được những tiến bộ rất tốt, chúng tôi đang đi đúng hướng và chúng tôi có cơ hội vào mùa hè để đặt ra những mục tiêu mới, những mục tiêu mới trong thời gian ngắn hạn, nhưng trong thời gian dài hơn, chúng sẽ không thay đổi. Như tôi đã nói năm ngoái, chúng tôi muốn khôi phục Manchester United, nhưng chúng tôi vẫn còn một chặng đường phía trước".

MU bác bỏ việc ngăn chặn cú Treble của Man City ảnh 4

Ten Hag chưa xác định đâu là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của ông. ẢNH: MIRROR

Khi được hỏi đây có phải là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình không, ông thầy người Hà Lan Erik Ten Hag nói: “Tôi không biết. Tôi đã có một số trận, đặc biệt là với Ajax. Đó chắc chắn là một trận đấu lớn, nhưng tôi không muốn đưa ra đánh giá đâu là trận đấu lớn nhất.

Nhưng chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời, chúng tôi có một đối thủ tuyệt vời và chúng tôi đang mong chờ bài kiểm tra này. Tôi rất hào hứng. Tôi đã tham dự nhiều trận chung kết cúp quốc gia ở Hà Lan với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên và đó luôn là những trải nghiệm tuyệt vời.

Ở Hà Lan, chúng tôi có De Kuip và đó là một nơi đặc biệt, nhưng Wembley, tôi nghĩ có lẽ là sân vận động tốt nhất thế giới và được ở đó trong trận chung kết cúp quốc gia thực sự rất thú vị”.

MU bác bỏ việc ngăn chặn cú Treble của Man City ảnh 5

Man City đã vô địch Premier League mùa này. ẢNH: GETTY

Manchester United sẽ đá chung kết FA Cup với Manchester City trên sân vận động Wembley vào lúc 21h đêm nay 3-6. Sau khi vô địch Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola cần đánh bại “quỷ đỏ” ở chung kết FA Cup và Inter Milan ở chung kết Champions League mới hoàn thành cú ăn ba lịch sử.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.222637tsop-ytic-nam-auc-elbert-uc-nahc-nagn-ceiv-ob-cab-um/nv.olp

“MU bác bỏ việc ngăn chặn cú Treble của Man City”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools