vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Thuận: Bắt tạm giam người đàn ông giết vợ hờ vì bị chửi bới

2023-06-03 14:48

Qua công tác điều tra, thu thập chứng cứ, đến ngày 2/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thuật, SN 1981, trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đây là đối tượng đã gây ra cái chết của chị Lê Thị Thu L., SN 1983, là vợ hờ của Thuật.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 27/2, sau khi tổ chức ăn nhậu tại nhà xong, giữa Thuật và chị L. xảy ra cãi vã và đập phá đồ đạc trong nhà.

Bực tức vì bị chị L. chửi bới, thách thức nên Thuật lấy một sợi dây dù siết cổ chị L. đến khi không còn cử động mới thả ra.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt tạm giam người đàn ông giết vợ hờ vì bị chửi bới

Hiện trường vụ án. (Ảnh:N.Y).

 

Nghi ngờ chị L. giả chết, đối tượng kéo nạn nhân vào phòng rồi đi ngủ. Do không biết chị L. đã tử vong nên khoảng 1h sáng ngày 28/2 đối tượng ra khỏi nhà. Đến chiều cùng ngày, Thuật về và phát hiện chị L. đã tử vong.

Làm việc với cơ quan điều tra, do lo sợ việc mình gây ra cái chết cho chị L. nên đối tượng Thuật đã nhiều lần quanh co, khai báo gian dối, không thừa nhận hành vi giết chị L..

Nhưng với những tài tiệu, chứng cứ thu thập được và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và quá trình hỏi cung bị can, đối tượng đành phải cúi đầu nhận tội.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định.

Xem thêm: lmth.829016a-iob-iuhc-ib-iv-oh-ov-teig-gno-nad-iougn-maig-mat-tab-nauht-hnib/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Thuận: Bắt tạm giam người đàn ông giết vợ hờ vì bị chửi bới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools