vĐồng tin tức tài chính 365

Vũng Tàu: Nhiều người hỗ trợ nữ sinh bị TNGT khi đi thăm mẹ bệnh ung thư

2023-06-04 19:17

Trên các trang mạng xã hội tại Bà Rịa - Vũng Tàu những ngày này chia sẻ thông tin về trường hợp em Nguyễn Thị Quỳnh Hương, lớp 12 trường THPT Trần Nguyên Hãn, TP Vũng Tàu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường chăm sóc mẹ đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Bà Rịa.

Do bị đa thương rất nặng, em Hương sau đó được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Những người người quen biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình Hương đã đưa thông tin lên mạng xã hội chia sẻ, kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ em thông qua số tài khoản chị gái của nữ sinh. Thông tin này nhanh chóng được lan tỏa và được nhiều người hỗ trợ.

Trao đổi với PLO, hôm nay, 4-6, chị gái Hương là Nguyễn Thị Yến Nhi cho biết Hương đang ở phòng chăm sóc đặc biệt, đến nay chưa tỉnh. Bác sĩ Chợ Rẫy nói chờ em tỉnh lại, hồi phục sức khỏe hơn mới có thể tiến hành mổ.

“Sáng nay khi tôi được vào phòng thăm một chút, cầm tay em nói chuyện. Hương có phản ứng nhưng chưa tỉnh...” - chị Nhi thông tin.

Vũng Tàu: Nhiều người hỗ trợ nữ sinh bị TNGT khi đi thăm mẹ bệnh ung thư ảnh 1

Em Nguyễn Thị Quỳnh Hương thời điểm cấp cứu ban đầu tại Bệnh viện Bà Rịa. Ảnh: NNCC

Bố mẹ đã ly hôn nhiều năm. Hương cùng em út hiện sống với mẹ ông bà ngoại tại đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4, TP Vũng Tàu. Nhi là chị gái lớn, vừa lập gia đình, ra ở riêng.

Người mẹ phát hiện bị ung thư khi vừa hết giãn cách xã hội trong đợt dịch COVID-19. Điều trị từ đó đến nay, bệnh viện tại TP.HCM đánh giá tình trạng nặng, theo nguyện vọng của mấy chị em, người mẹ được chuyển về theo dõi tại Bệnh viện Bà Rịa cho gần nhà.

“Chiều 1-6, mẹ tôi từ TP.HCM chuyển về Bệnh viện Bà Rịa. Tối đó Hương chạy xe máy qua thăm mẹ. Trên đường về thì xảy ra TNGT với xe ôtô loại 16 chỗ. Tài xế và Đội SOS Bà Rịa đã đưa em vào cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa..." - chị Nhi kể.

Do Hương gặp chấn thương rất nặng, gãy tay, hai chân, chấn thương sọ não nên sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Người tài xế cũng gửi một số tiền cho gia đình và đã ra công an làm việc, hôm qua có lên Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm hỏi.

Chị Nhi cho biết bác sĩ nói việc điều trị của em gái mình sẽ kéo dài, tốn kém. Nay nhờ cộng đồng mạng xã hội mà nhận được hỗ trợ, gia đình rất trân trọng cảm ơn, cam kết sẽ dùng số tiền này đúng mục đích để điều trị cho Hương về lâu dài.

Trao đổi với PLO, lãnh đạo Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP Bà Rịa cho biết, đang tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nêu trên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 20 phút ngày 1-6, tại ngã tư Trường Chinh - Nguyễn Tất Thành, TP Bà Rịa, ông Nguyễn Minh Quân, ngụ thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, điều khiển ô tô đến thì xảy ra va chạm với xe môtô do em Hương điều khiển đi trên đường Trường Chinh theo hướng ngược lại đang chuyển hướng rẽ trái về phía đường Nguyễn Tất Thành.

Nguyên nhân sơ bộ do em Hương điều khiển xe máy chuyển hướng không nhường đường cho xe đi ngược chiều. Công an Bà Rịa đã làm việc bước đầu, ghi nhận việc ông Quân quan tâm, hỏi thăm, có trách nhiệm với gia đình em Hương.

TRÙNG KHÁNH

Xem thêm: lmth.543637tsop-uht-gnu-hneb-em-maht-id-ihk-tgnt-ib-hnis-un-ort-oh-iougn-ueihn-uat-gnuv/nv.olp

“Vũng Tàu: Nhiều người hỗ trợ nữ sinh bị TNGT khi đi thăm mẹ bệnh ung thư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools