vĐồng tin tức tài chính 365

Trưởng công an phường mất chức vì dọa bắt người vi phạm giao thông

2023-06-07 11:58

Theo quyết định ngày 6/6 của thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, trung tá Nam sẽ nhận nhiệm vụ khác tại Công an TP Hạ Long.

Ông Nguyễn Thành Nam (áo trắng) có hành vi không chuẩn mực sau khi va chạm giao thông. Ảnh: cắt từ clip

Ông Nguyễn Thành Nam (áo trắng) có hành vi không chuẩn mực sau khi va chạm giao thông. Ảnh: cắt từ clip

Theo quyết định được Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long công bố chiều 22/5, ông Nam vi phạm các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, cán bộ công an nhân dân, vi phạm quy định của Đảng và quy tắc ứng xử của ngành công an.

Tối 17/5 ông Nam điều khiển ôtô khi đã uống rượu, đi sai làn đường, dẫn đến va chạm giao thông. Ông Nam ứng xử thiếu văn hóa và chuẩn mực đạo đức khi thách thức, đòi bắt người lái xe. Sự việc được người dân quay video đưa lên mạng xã hội.

Theo Điều 7 quy tắc ứng xử ban hành tháng 3/2023, cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân khi giao tiếp, làm việc với người dân phải niềm nở, tận tình, trách nhiệm; xưng hô đúng mực, thái độ lịch sự, hòa nhã, khiêm tốn, cầu thị, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp đúng đắn; ưu tiên giải quyết công việc với người già, yếu, người khuyết tật, đau ốm, phụ nữ mang thai; không gây căng thẳng, bức xúc, dọa nạt người dân.

Lê Tân

Xem thêm: lmth.6734164-gnoht-oaig-mahp-iv-iougn-tab-aod-iv-cuhc-tam-gnouhp-na-gnoc-gnourt/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trưởng công an phường mất chức vì dọa bắt người vi phạm giao thông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools