Tiếp nối những nỗ lực nhằm tăng cường truyền thông việc sử dụng rượu bia có trách nhiệm trên khắp châu Á, tập đoàn Pernod Ricard chính thức triển khai chiến dịch "Drink More Water" trên nền tảng mạng kỹ thuật số tại Việt Nam. Với chiến dịch "Drink More Water", Pernod Ricard hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống thêm nước khi sử dụng rượu bia và hình thành văn hoá tiêu thụ rượu bia văn minh, có chừng mực.
Với những hoạt động liên tục và sôi nổi diễn ra trong 02 tháng từ 05/06/2023, tập đoàn khuyến khích người tiêu dùng làm chủ bản thân trong các tình huống sử dụng rượu bia và điều hòa hành vi tiêu thụ thức uống có cồn bằng cách uống thêm nước.
Chiến dịch "Drink More Water" được ra mắt vào năm 2021 tại châu Âu, châu Phi và châu Mỹ Latinh, đã tiếp cận thành công hơn 110 triệu người. Vào ngày 05 tháng 06 năm 2023, chiến dịch sẽ được mở rộng tại 14 thị trường ở châu Á bao gồm Việt Nam, với một bộ tài liệu mới được địa phương hóa cho từng khu vực và đối tượng, nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận hơn 87 triệu người trên khắp châu Á.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới, được biết đến rộng rãi với sứ mệnh ‘Người tạo cảm hứng", Pernod Ricard tin chắc rằng trong các cuộc vui, không nên có những khoảnh khắc hào hứng quá mức, thiếu kiểm soát.
Trong suốt những năm qua, tập đoàn đã đóng vai trò tích cực trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu hành vi lạm dụng rượu, thông qua những nỗ lực hợp tác với các thành viên cùng ngành, chính phủ và chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nói riêng và cũng như người tiêu dùng toàn cầu nói chung.
Chiến dịch "Drink More Water" là một phần của cam kết lâu dài kể trên, góp phần giải quyết một khía cạnh của việc lạm dụng rượu dẫn đến uống say và thúc đẩy hành động uống rượu có trách nhiệm.
Việc uống nước khi tiêu thụ rượu giúp giữ đủ nước cho cơ thể cũng như bảo vệ não bộ của chúng ta, đó là lý do mà bạn được khuyến khích nên điều hòa việc uống rượu của bản thân bằng nước.
Bằng việc tái hiện hình ảnh khách hàng sử dụng nước để nâng ly chúc tụng nhau trong 3 dịp phổ biến nhất ở châu Á là tụ tập tại một quán bar bình dân, dùng bữa tối sau giờ làm và vui chơi tại hộp đêm – chiến dịch "Drink More Water" đã và đang nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bản thân người tiêu dùng nên đưa ra lựa chọn đúng đắn để khiến cho cuộc vui của chúng ta thực sự thú vị và đáng nhớ.
Chiến dịch sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua nền tảng mạng kỹ thuật số, mục tiêu hướng đến các đối tượng trên độ tuổi được uống rượu theo Pháp Luật, kéo dài đến 35 (hoặc 55) tuổi, đi kèm với các hoạt động xây dựng thương hiệu tại thị trường thông qua các kênh truyền thông và đối tác chiến lược.
Tại Việt Nam, mục tiêu là mang chiến dịch đến được ít nhất 5.6 triệu khách hàng bằng nhiều hoạt động mang tính tương tác cao trên phương tiện mạng xã hội thông qua fanpage của các nhãn hàng chiến lược thuộc tập đoàn Pernod Ricard và dưới sự quản lý của Pernod Ricard Việt Nam; song song kết hợp truyền tải các thông điệp từ người có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, góp phần mang chiến dịch đến gần với khách hàng hơn.
Ông Ludovic Ledru, Tổng Giám đốc của Pernod Ricard Việt Nam, cho biết: "Drink More Water" là một ví dụ cụ thể, khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi với tư cách là tập đoàn Pernod Ricard để đảm bảo các sản phẩm mang nhãn hiệu của chúng tôi được tiêu thụ một cách có trách nhiệm. Dựa trên thành công của chiến dịch cho đến nay, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để khởi động chiến dịch quan trọng này tại Việt Nam.
Sứ mệnh tạo ra nguồn cảm hứng luôn thôi thúc và đòi hỏi chúng tôi phải giúp khách hàng đủ tuổi đưa ra những hành động có trách nhiệm về lựa chọn tiêu thụ rượu, lúc nào, như thế nào cũng như việc xác định liều lượng uống".
Để tìm hiểu thêm về chiến dịch "Drink More Water", vui lòng truy cập drinkmorewater.asia và tìm kiếm #drinkmorewater trên nền tảng Facebook và Instagram.
Xem thêm: mth.71733651170603202-man-teiv-iat-retaw-erom-knird-hcid-neihc-gnod-iohk-dracir-donrep/nv.ahos