vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Trị: Lên phương án xử lý trụ sở tòa án cũ hoang tàn trên 'đất

2023-06-07 14:29

Ngày 7.6, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, tỉnh và các đơn vị liên quan đã thống nhất phương án xử lý trụ sở cũ TAND TP.Đông Hà (khu phố 3, P.Đông Lương, TP.Đông Hà). 

Theo đó, TAND tỉnh Quảng Trị đã đề xuất phương án xử lý trụ sở cũ TAND TP.Đông Hà theo chỉ đạo của TAND tối cao. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Quảng Trị giao các đơn vị liên quan tham mưu văn bản đề nghị Bộ Tài chính điều chuyển trụ sở trên cho tỉnh quản lý, xử lý. Sau khi Bộ Tài chính có quyết định điều chuyển tài sản cho tỉnh, thì sẽ lập phương án bán đấu giá trụ sở trên theo quy định hiện hành của Nhà nước.

Quảng Trị: Lên phương án xử lý trụ sở tòa án cũ hoang tàn trên 'đất vàng' - Ảnh 1.

Trụ sở cũ của TAND TP.Đông Hà

THANH LỘC

Trụ sở cũ TAND TP.Đông Hà được xây dựng, hoàn thành vào năm 2006 với kinh phí hơn 4,8 tỉ đồng. Đến năm 2015, sau khi TAND tỉnh Quảng Trị xây xong trụ sở mới, TAND TP.Đông Hà chuyển về ở trụ sở cũ của TAND  tỉnh Quảng Trị và bàn giao trụ sở này cho TAND tỉnh quản lý.

Trụ sở này án ngữ ở vị trí đắc địa trên đường Điện Biên Phủ và Hùng Vương của TP.Đông Hà. Ở nơi trung tâm và ngay mặt tiền, trụ sở khá đồ sộ. Tuy nhiên bên trong trụ sở, các cánh cửa gỗ mục nát, cửa kính thì vỡ, bóng điện hư hỏng. Trong khuôn viên cây cối, cỏ um tùm. Trụ sở cũ của trụ sở cũ TAND TP.Đông Hà bỏ hoang không chỉ lãng phí, mà còn gây mất mỹ quan đô thị.

Xem thêm: mth.198150321706032581-gnav-tad-nert-nat-gnaoh-uc-na-aot-os-urt-yl-ux-na-gnouhp-nel-irt-gnauq/nv.neinhnaht

Comments:4 | Tags:No Tag

“Quảng Trị: Lên phương án xử lý trụ sở tòa án cũ hoang tàn trên 'đất ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools